ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว มีพนักงานโทรมาขายโปรให้เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น จาก 150 บาท เป็น 299 บาท 4 mb เป็น 10 mb
บอกว่าถ้าไม่พอใจให้โทรเปลี่ยนคืนได้ แต่ตอนนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ยังไงก็ไม่ติดครับ ต้องการเปลี่ยนคืนครับ ไม่มีคนบริการเลย มันคือยังไงครับ
แอดมิน DTAC ติดต่อกลับมาด้วยครับ มีปัญหามาก ไม่งั้นต้องย้ายค่ายแล้วครับ
ต้องการเปลี่ยนโปรเดิม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ DTAC เหมือนไม่มีเลยนะครับ จะเปลี่ยนคืนครับ !
บอกว่าถ้าไม่พอใจให้โทรเปลี่ยนคืนได้ แต่ตอนนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ยังไงก็ไม่ติดครับ ต้องการเปลี่ยนคืนครับ ไม่มีคนบริการเลย มันคือยังไงครับ
แอดมิน DTAC ติดต่อกลับมาด้วยครับ มีปัญหามาก ไม่งั้นต้องย้ายค่ายแล้วครับ