มีใครเทรดโดยใช้ BOT trade ของ PIONEX บ้างไหมครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ของPionexผมไม่เคยใช้ครับ แต่ตอนนี้ใช้บอทของAutoRebalanceอยู่ ถามว่าได้ผลไหม? มันเหมือนเทรดแบบบาลานซ์ให้อ่ะครับ สมชื่อเลย คือถ้ากราฟมันเริ่มมีแนวโน้มขาดทุนเยอะ มันก็จะสั่งขาย ถามว่ามีติดลบไหม ในแต่ละการเทรดมีครับ แต่พอกราฟขึ้น มันก็ช่วยช้อนซื้อ ผมดูภาพรวมต่อเดือน พอร์ตยังเป็นบวกอยู่ ตอนนี้ใช้มาสองเดือนละ ติดบวกทั้งสองเดือนครับ ผมจะใช้บอทในช่วงที่ไม่มีเวลาเทรด ให้มันคอยบาลานซ์พอร์ต ไม่ให้ติดแดงเกิน และส่วนนึงก็เทรดเองด้วย สำหรับสองเดือนที่ใช้มานี้ถือว่าดีครับ แต่นานๆไป ต้องดูกันต่อครับ ว่าจะบวกทุกเดือนไหม
ความคิดเห็นที่ 8
ผมไม่เคยใช้เองนะครับ เคยเห็นเพื่อนใช้บอทตัวนี้อยู่ เห็นเพื่อนว่าบางเดือนก็มีติดแดงบ้าง บางเดือนก็บวก แต่ที่ผมใช้อยู่จะเป็นของ bot moon อันนี้ส่วนตัวผมรู้สึกว่าค่อนข้างแม่นนะครับ เขาใช้ AI ในการคำนวณการเทรด เป็นลักษณะการเทรดแบบ spot ช่วยจัดการพอร์ต โดยแบ่งสัดส่วนให้ถือพวก stable coin ไว้ ช่วงไหนที่กระดานเริ่มลงหรือติดแดง เขาก็จะเอา stable coin ไปช้อนซื้อเหรียญไว้ ทำให้กระดานของเราไม่อยู่ในสภาวะที่เรียกว่า draw down จนเกินไป

ผมใช้บอทตัวนี้ได้ 2 เดือนแล้ว รวมๆแล้วพอร์ตติดบวกทั้ง 2 เดือน ได้กำไรอยู่ประมาณ 30-40%+ ผมเอาแบบนี้เล่นใน binance นะครับ ตอนนี้มีความคิดว่าจะเอาไปลองเล่นกับพอร์ตอื่นที่มีอยู่ใน bitkub ดู เห็นเขาบอกว่าใช้ได้หลาย platform ถ้าผลเป็นยังไงเดี๋ยวผมมาบอกอีกทีนะครับ แต่รวมๆแล้วบอทนี้เวิร์คมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่