เรียนดีเทคครับ,
ก่อนอื่นขออภัยที่ใช้ช่องทางนี้ติดต่อนะครับ
พอดีตอนนี้ผมเป็นผู้ป่วยโควิด กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาลหายใจไม่สะดวกและพูดหลายประโยคติดกันไม่ได้ จึงไม่ได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์นะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องใช้บัตรเครดิตเพื่อทำธุรกรรมทางออนไลน์กับทางโรงพยาบาล แต่บัตรผมไม่ได้เปิดใช้งานสำหรับธุรกรรมออนไลน์ต้องโทรเข้าไปยืนยันด้วยตัวเองจากเบอร์โทรที่ผูกกับบัตรเอาไว้(ซึ่งคือเบอร์เติมเงินของดีเทคเบอร์นี้ครับ)
ปรากฏว่าไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากเงินที่เติมเอาไว้หมดแล้วทั้งๆที่ไม่ค่อยได้ใช้โทร
ทำให้เกิดความยุ่งยากพอสมควรกว่าจะได้เข้ารักษาตัวได้
จึงลองเข้าแอปดีเทคดูการใช้งาน
ปรากฏว่ามีการหักเงินเพราะมีการใช้ Data ค่อนข้างมาก
ตรงนี้แหล่ะครับที่ทำให้เกิดความรู้สึกแย่ขึ้นมา
เพราะเบอร์นี้ผมเปิดใช้มากว่า12ปีแล้ว และใช้เป็นเครื่องสำรองสำหรับกรณีจำเป็นโดยคอยเติมเงินอยู่ตลอดไม่เคยขาด
แต่พอถึงเวลาจำเป็นกลับใช้งานไม่ได้
และยิ่งมาจากสาเหตุที่ผมเดาเอาเองว่าเพราะเน็ตรั่วเลยยิ่งรู้สึกไม่ดีเลยครับ
ข้อมูลดังนี้นะครับ
1) เครื่องนี้ไม่เคยเปิด Mobile data เลยซึ่งปรกติจะต่อเน็ตผ่านทาง wifi ตลอดเวลา
2) ข้อมูลจากในแอปดีเทคว่ามีการใช้ data ดังตัวอย่างบางส่วนในรูป
สิ่งที่อยากรบกวนให้ช่วยตรวจสอบคือ
A) Data ที่ถูกเรียกเก็บเงินมาจากการใช้งานอะไรครับ
เพื่อ
A.1) ถ้าเกิดจากการใช้งานของแอปภายในเครื่องจะได้แก้ไขและลบแอปนั้นๆออกไป
A.2) ถ้าเกิดจากเครือข่ายหรือแอปใดๆนอกเครื่อง -->ทางดีเทคก็จะได้หาทางแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดกับลูกค้าท่านอื่นอีก
สุดท้ายนี้ขอแจ้งให้ทราบว่า
ผมไม่ต้องการขอเงินคืนแต่อย่างใดนะครับเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมอยากเห็นการแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง
และผมต้องการข้อมูลว่าถูกหักเงินไปจากการใช้งาน data แบบไหนครับ
ท่านสามารถสอบถามเบอร์ดีเทคนี้ได้ทางหลังไมค์ครับ
ขอบคุณครับ
เบอร์เติมเงินเน็ตรั่วทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน - Dtac รบกวนขอข้อมูลด้วยครับ
ก่อนอื่นขออภัยที่ใช้ช่องทางนี้ติดต่อนะครับ
พอดีตอนนี้ผมเป็นผู้ป่วยโควิด กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาลหายใจไม่สะดวกและพูดหลายประโยคติดกันไม่ได้ จึงไม่ได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์นะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องใช้บัตรเครดิตเพื่อทำธุรกรรมทางออนไลน์กับทางโรงพยาบาล แต่บัตรผมไม่ได้เปิดใช้งานสำหรับธุรกรรมออนไลน์ต้องโทรเข้าไปยืนยันด้วยตัวเองจากเบอร์โทรที่ผูกกับบัตรเอาไว้(ซึ่งคือเบอร์เติมเงินของดีเทคเบอร์นี้ครับ)
ปรากฏว่าไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากเงินที่เติมเอาไว้หมดแล้วทั้งๆที่ไม่ค่อยได้ใช้โทร
ทำให้เกิดความยุ่งยากพอสมควรกว่าจะได้เข้ารักษาตัวได้
จึงลองเข้าแอปดีเทคดูการใช้งาน
ปรากฏว่ามีการหักเงินเพราะมีการใช้ Data ค่อนข้างมาก
ตรงนี้แหล่ะครับที่ทำให้เกิดความรู้สึกแย่ขึ้นมา
เพราะเบอร์นี้ผมเปิดใช้มากว่า12ปีแล้ว และใช้เป็นเครื่องสำรองสำหรับกรณีจำเป็นโดยคอยเติมเงินอยู่ตลอดไม่เคยขาด
แต่พอถึงเวลาจำเป็นกลับใช้งานไม่ได้
และยิ่งมาจากสาเหตุที่ผมเดาเอาเองว่าเพราะเน็ตรั่วเลยยิ่งรู้สึกไม่ดีเลยครับ
ข้อมูลดังนี้นะครับ
1) เครื่องนี้ไม่เคยเปิด Mobile data เลยซึ่งปรกติจะต่อเน็ตผ่านทาง wifi ตลอดเวลา
2) ข้อมูลจากในแอปดีเทคว่ามีการใช้ data ดังตัวอย่างบางส่วนในรูป
สิ่งที่อยากรบกวนให้ช่วยตรวจสอบคือ
A) Data ที่ถูกเรียกเก็บเงินมาจากการใช้งานอะไรครับ
เพื่อ
A.1) ถ้าเกิดจากการใช้งานของแอปภายในเครื่องจะได้แก้ไขและลบแอปนั้นๆออกไป
A.2) ถ้าเกิดจากเครือข่ายหรือแอปใดๆนอกเครื่อง -->ทางดีเทคก็จะได้หาทางแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดกับลูกค้าท่านอื่นอีก
สุดท้ายนี้ขอแจ้งให้ทราบว่า
ผมไม่ต้องการขอเงินคืนแต่อย่างใดนะครับเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมอยากเห็นการแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง
และผมต้องการข้อมูลว่าถูกหักเงินไปจากการใช้งาน data แบบไหนครับ
ท่านสามารถสอบถามเบอร์ดีเทคนี้ได้ทางหลังไมค์ครับ
ขอบคุณครับ