เบอร์เติมเงินเน็ตรั่วทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน -​ Dtac รบกวนขอข้อมูลด้วยครับ

กระทู้สนทนา
เรียนดีเทคครับ,
ก่อนอื่นขออภัยที่ใช้ช่องทางนี้ติดต่อนะครับ
พอดีตอนนี้ผมเป็นผู้ป่วยโควิด  กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาลหายใจไม่สะดวกและพูดหลายประโยคติดกันไม่ได้  จึงไม่ได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์นะครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องใช้บัตรเครดิตเพื่อทำธุรกรรมทางออนไลน์​กับทางโรงพยาบาล  แต่บัตรผมไม่ได้เปิดใช้งานสำหรับธุรกรรมออนไลน์ต้องโทรเข้าไปยืนยันด้วยตัวเองจากเบอร์โทร​ที่ผูกกับบัตรเอาไว้(ซึ่งคือเบอร์​เติมเงินของดีเทคเบอร์​นี้ครับ)​
ปรากฏว่าไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากเงินที่เติมเอาไว้หมดแล้วทั้งๆที่ไม่ค่อยได้ใช้โทร
ทำให้เกิดความยุ่งยากพอสมควรกว่าจะได้เข้ารักษาตัวได้

จึงลองเข้าแอปดีเทคดูการใช้งาน
ปรากฏ​ว่า​มีการหักเงินเพราะมีการใช้ Data ค่อนข้างมาก

ตรงนี้แหล่ะครับที่ทำให้เกิดความรู้สึกแย่ขึ้นมา  
เพราะเบอร์นี้ผมเปิดใช้มากว่า12ปีแล้ว  และใช้เป็นเครื่องสำรองสำหรับกรณีจำเป็นโดยคอยเติมเงินอยู่ตลอดไม่เคยขาด
แต่พอถึงเวลาจำเป็นกลับใช้งานไม่ได้
และยิ่งมาจากสาเหตุ​ที่ผมเดาเอาเองว่าเพราะเน็ตรั่วเลยยิ่งรู้สึกไม่ดีเลยครับ

ข้อมูลดังนี้นะครับ
1)  เครื่องนี้ไม่เคยเปิด Mobile data เลยซึ่งปรกติจะต่อเน็ตผ่านทาง wifi ตลอดเวลา
2)  ข้อมูลจากในแอปดีเทคว่ามีการใช้ data ดังตัวอย่างบางส่วนในรูป

สิ่งที่อยากรบกวนให้ช่วยตรวจสอบคือ
A) Data ที่ถูกเรียกเก็บเงินมาจากการใช้งานอะไรครับ
เพื่อ  
A.1)​ ถ้าเกิดจากการใช้งานของแอปภายในเครื่องจะได้แก้ไขและลบแอปนั้นๆออกไป
A.2) ถ้าเกิดจากเครือข่ายหรือแอปใดๆนอกเครื่อง -​->ทางดีเทคก็จะได้หาทางแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดกับลูกค้าท่านอื่นอีก

สุดท้ายนี้ขอแจ้งให้ทราบว่า
ผมไม่ต้องการขอเงินคืนแต่อย่างใดนะครับเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมอยากเห็นการแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง
และผมต้องการข้อมูลว่าถูกหักเงินไปจากการใช้งาน data แบบไหนครับ

ท่านสามารถสอบถามเบอร์ดีเทคนี้ได้ทางหลังไมค์​ครับ
ขอบคุณ​ครับ​












แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่