YG ยืนยัน จางกียง เตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติในเดือนสิงหาคม

     นักแสดงหนุ่ม จางกียง ใกล้จะถึงกำหนดที่ต้องรายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในฐานะชายชาติเกาหลีแล้ว ซึ่งล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมายืนยันกำหนดวันรายงานตัวอย่างเป็นทางการ
     ในช่วงเช้าของวันที่ 26 กรกฎาคม ได้มีรายงานเปิดเผยว่า จางกียง กำลังจะรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยัน ว่า
     “สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือ YG Entertainment นักแสดง จางกียง จะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 23 สิงหาคม หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีรีส์ Now, We Are Breaking Up เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 สถานที่และเวลาการรายงานตัวรับใช้ชาติของเขาจะไม่มีการเปิดเผยออกมา เราขอความเข้าใจจากทุกท่าน เนื่องจากการตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อความปลอดภัยของแฟน ๆ และนักข่าวโปรดให้การสนับสนุนจางกียง ผู้ซึ่งจะปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขัน และกลับมาพร้อมสุขภาพที่ดี ขอบคุณครับ/ค่ะ”
    จางกียง เพิ่งลาจอผลงานการแสดงล่าสุดในซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ My Roommate is a Gumiho แสดงร่วมกับ ฮเยริ ทางช่อง tvN และขณะนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ใหม่ Now, We Are Breaking Up ร่วมกับ ซงฮเยคโย ซึ่งซีรีส์วางแผนออกอากาศภายในปีนี้ ทางช่อง SBS

**ฝากเพิ่มแท็ก "YG Stage" ด้วยค่ะ เป็นแท็กเกี่ยวกับนักแสดงในค่าย YG Entertainment ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่