คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 26/07/2021
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6561160 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6561160
สำหรับบริการ Flowaccount กรณีที่ต้องการยกเลิกบริการเสริมดังกล่าวไม่ทราบว่าได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานในด้านใดครับ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาให้ทางเราดูแลผ่านช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติมได้เลยนะครับ โดยทางสมาร์ท เจษฎาได้ติดต่อไปยังช่องทางหลังไมค์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6561160 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6561160
สำหรับบริการ Flowaccount กรณีที่ต้องการยกเลิกบริการเสริมดังกล่าวไม่ทราบว่าได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานในด้านใดครับ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาให้ทางเราดูแลผ่านช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติมได้เลยนะครับ โดยทางสมาร์ท เจษฎาได้ติดต่อไปยังช่องทางหลังไมค์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิก Flowaccount ต้องทำอย่างไร
เลยเข้าไปดูในตัวโปรแกรม Flowaccount ซึ่งยังไม่เคยใช้งานเลย มีประวัติการจ่ายเงินวันที่ 28/12/2020 เป็น Premium AIS Package 154 บาท โดนหักค่าโทรไปแล้วรอบนึง เข้าไปดูในตัวโปรแกรมเพื่อหาวิธียกเลิก Package แต่ไม่เจอเลย โทร AIS callcenter ก็คุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องค่ะ พอจะมีวิธีอื่นไหมคะ