หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการโอนเงินของ AIS *292 ยังมีอยู่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
3G
4G
AIS eService
สวัสดีครับ ซิมรายเดือน AIS สามารถโอนเงินให้ AIS ด้วยกันได้ วงเงินสูง 1000 บาท ระบบรายเดือน
ยังโอนได้อยู่ไหมครับ ผมกดแล้ว มันบอกไม่ได้
แต่เช็กยอดบอกมี 1000
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ถูกระงับสัญณาน เกิน 45 วัน ทำอย่างไงได้บ้างครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0631180192 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 2,516.86 บ. ภายใน 26/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 3,616.22 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8997865
เพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์ 065-662-6095 ขอเพิ่มวงเงินสูงสุด
สมาชิกหมายเลข 8657994
ตรวจสอบวงเงิน ais รายเดือน
เมื่อวานตรวจเช็ค *121*4# ใช้ซิมรายเดือน ais นะคะ ใช้มาได้สัก 3-4 เดือนแล้วค่ะ แล้วขึ้นยอดวงเงิน 1500 บาท พอมาวันนี้ทำไมยอดวงเงินต่ำลงเหลือ 1000 คะ สรุปแล้วยอดวงเงินเราเท่าไรคะ ถ้าแท็กผิดขออภัยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3777128
โอนย้าย esim ais ไม่ได้
ผมโอนย้าย esim ais ไปเครื่องใหม่ แล้ว ขึ้น ข้อผิดพลาดรหัส 99 จะแก้ไขอย่างไงครับ ไม่อยากไปร้าน
สมาชิกหมายเลข 4233144
AISช่วยรีเซ็ตสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้หน่อยครับ
เบอร์ 061-365-1708
สมาชิกหมายเลข 8998182
ซื้อแอพพลิเคชั่นไม่ได้ ขึ้นว่าวงเงินไม่เพียงพอ ของAIS
คือเราเชื่อม App Store จ่ายแบบรายเดือนกับ AIS เราชำระค่าโทรรายเดือนไปแล้ว แต่พอจะซื้อแอพ มันขึ้นว่าครบจำนวนวงเงินแล้ว ไม่สามารถชำระได้ให้ไปชำระเงิน พอกดเข้าไปในแอพก็ไม่ได้มียอดค้างอะไรเลย เราเลยลองกดโ
สมาชิกหมายเลข 8997795
เปิดซิมดีแทคแต่มีบิลเรียกเก็บเงินจาก Ais
เพิ่งเปิดซิมดีแทค 30 เมก ใช้อยู่ประมาณ 2 วัน แต่มีบิลเรียกเก็บเงินจาก Ais eBill เป็นบิลจากเจ้าของเก่า เพราะเป็นหมายเลขเคยใช้งานแล้วกลับมาวนอีกรอบ แบบนี้จะยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8915437
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของTrue เป็นซิมแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242ยังไงก็ไม่ได้สักที เราไม่ต้องการโปรโมชั่นอื่นค่ะ ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2895255
เปิดสัญญาณ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็ค
สมาชิกหมายเลข 7060253
สอบถามเน็ตaisที่เคยสมัครหน่อยครับ
จะสมัครเน็ตโปรเดิมสมัครไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8968871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
3G
4G
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการโอนเงินของ AIS *292 ยังมีอยู่ไหมครับ
ยังโอนได้อยู่ไหมครับ ผมกดแล้ว มันบอกไม่ได้
แต่เช็กยอดบอกมี 1000