เขาคิดยังไงคะ?

กระทู้คำถาม
คือเราคบกับแฟนมาได้11เดือนแล้วค่ะ คนนี้เป็นแฟนที่อยู่รร.เดียวกันแล้วมีทั้งรูปคู่เคยจับมือกันโทรคาสายทุกคืนแล้วปกติเขาจะเป็นคนโทรมาหามั่ง ชวนเล่นเกมเขาดูดีกะเรามั่กๆ🥺 แต่ตอนนี้ทั้งเขาและเราไปต่อเรียนที่รร.อื่นแล้ว เลยไม่ได้เจอกัน เพราะพ่อแม่เราก็ไม่ให้ออกนอกบ้านด้วย╥﹏╥ แฟนคนนี้คือคบๆเลิกๆ เลิกกันไปหลายครั้งสุดท้ายก็กลับมาคบกันใหม่ เมื่อก่อนเขาชอบบอกว่าถ้าเราไปอยู่รร.ใหม่กลัวจะเจอผู้ชายที่ดีกว่าแล้วจะทิ้ง เราก็บอกว่าถึงมีก็ไม่เอาหรอกแต่พอมาสักพัก คือ**ยังมีโควิดระบาดอยู่ รร.ของเราเลยยังไม่เปิดแต่รร.แฟนเราเปิดแล้ว(แฟนเราเรียนเทคนิค)
ตอนยังไม่เปิดคือแฟนเราก็ได้คุยกะเพื่อนผัหญิงที่อยู่ห้องเดียวกันเล่นเกมด้วยกันแล้วไม่นานรร.แฟนเราก็เปิดเขานัดเจอกันในรร.แล้วเห็นถามกันตลอดว่าอยู่ตรงไหนจะไปหาบางทีก็โทรถามมั่งคือดูเหมือนตัวติดกันเขาก็เริ่มคุยกันโดยใช้คำหยาบเรียกกูหยอกกันไปหยอกกันมาแกล้งกันเล่นมั่งดูมีความสุข😫😞
มาช่วงสักพักเขาก็ไม่ค่อยสนใจเราเลยค่ะ(T^T) เขาดูสนใจเพื่อนผู้หญิงคนนั้นมากกว่าเราสะอีกด้วย
เราก็แอบน้อยใจมากๆแต่เราเป็นคนไม่ค่อยพูดเลยเงียบไว้ มาวันหนึ่งเราทะเลาะกะเขาแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆก็คือเราเห็นเขาดูสนใจผู้หญิงคนนั้นมากกว่าพอกลัลมาจาก รร.ตอนกลางคืนก็ชวนผู้หญิงคนนั้นเล่นเกมเลย ดูไม่สนใจเรา เราก็เลยไปคุยกะเพื่อนรอเขาแล้วกะหาว่าเราสนใจเพื่อนมากกว่าด้วยนะ😩เขาเลยน้อยใจเราทั้งๆที่เราก็น้อยใจเขาอยู่เหมือนกันแล้วก็ไม่ได้คุยกัน วันนึงทักไม่ถึง10ครั้งยังมีเลย
เราจะลองไม่ทักไปด้วยเพราะดูว่าจะทักมามั้ย
ก็เลยมีวันที่ไม่ได้คุยกันอ่ะค่ะ จากเมื่อก่อนคุยกันทั้งวันตอบแชทก็เร็วเดี๋ยวนี้คือเค้าจะไปอยู่บ้านเพื่อนผู้ชายตอนกลางวันไปเที่ยวกับเพื่อนมั่ง กลับมาก็เล่นเกม
เล่นกะเพื่อนเป็นตี้มั่งเล่นคู่กะผู้หญิงมั่ง
พอไม่ได้คุยกะเราตอนกลางคืนเขาไปโทรคาสายกะเพื่อนผู้หญิงคนนั้นด้วย😞มีการชวนผู้หญิงคนนั้นไปเที่ยว เห็นเขาถ่ายรูปคู่ด้วยแล้วเขาก็แกล้งหยอกๆพิมไปหาผู้หญิงคนนั้นว่ารักนะผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าแล้วเมียล่ะเขาก็บอกว่าชั่งมันดิ🥺ไม่รู้ว่าประชดที่เราหนีไปอยู่กะเพื่อนเพราะน้อยใจหรือเค้าคิดอะไรกะผู้หญิงคนนั้น
เราคิดว่าเขาน่าจะมีใจให้ผู้หญิงคนนั้น เลยประชดไปลบเพื่อนเฟส พอเขารู้ตัวเขาก็เลิกค่ะ😅
ไม่แน่ใจว่าเขาไม่รู้ว่าเราประชดน้อยใจหรือเขารู้แต่อยากจะเลิกเลยหาว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้ไปลบเพื่อนในเฟส
ทีแรกก็เศร้านิดๆเพราะตอนนั้นโมโหโดยทำไรไม่คิดด้วย แล้วเขาก็ลบรหัสเฟส พอเลิกผ่านไป1วันเราก็ทำเป็นทักไปว่าจะเอาของคืนมั้ย(ของขวัญที่เขาให้เราในวันปัจฉิม)คือไม่อยากเก็บไว้แล้ว😭 เขาตอบมาว่า" ไม่อ่ะเก็บไว้ดูเวลาคิดถึงนะ "คืนนั้นเราร้องให้หนักมาก พอเช้ามาเสียงแชทเด้งเขาทักมาถามเราว่าตื่นยัง แล้วคุยไปมาเขาบอกคิดถึง เราก็แอบดีใจแหละ เเล้วเขาก็ชวนเล่นเกม เราก็เล่นแล้วคุยกะเขาปกตินะแบบพี่น้อง🥺 +แอบหวังว่าจะได้มาคบกันอีก แต่พอถึงตอนกลางคืนเราก็ชวนเขาเล่นเกมเขาก็เล่นไม่กี่เกมขอเลิกเล่น เขาก็พิมแบบเหมือนไม่อยากคุยแล้ว ไม่รู้ทำไรผิดรึป่าว😅  แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันเศร้า ความรู้สึกคือแบบว่าจะทักมาทำไมถ้าทักมาให้เราอยากคุยแล้วหายไปเงียบๆเขาดูเหมือนไม่ได้เสียใจกับการที่เลิกกะเราเลยเนอะ เราร้องไห้โครตหนักแล้วก็คิดว่าทำไมต้องมาร้องไห้จะเป็นจะตายอยู่ฝ่ายเดียวทั้งๆที่อีกฝ่ายก็ดูเฉยๆเหมือนไม่ได้คิดอะไรเขามีคนคุยตั้งเยอะ คงไม่คิดอะไรหรอกไม่มีเรากะคงอยู่ได้เศร้า
1-2วันต่อมาได้มั้ง ผู้หญิงคนนั้นก็กลับไปคบกะแฟนเก่าที่เคยคบกันมา2-3ปี ไม่นานแฟนเราก็ทักมาคุยด้วยคุยไปคุยมา พอถึงตอนกลางคืนเขามาขอคืนดี แล้วเราก็เคลียกัน พอเขารู้ว่าที่เราทำคือเราน้อยใจเรื่องเพื่อนผู้หญิงคนนั้นเขาก็เลยบอกมาว่ามันกลับไปคบกันแฟนเก่ามันแล้วไม่ได้คุยแล้ว เราก็กลับมาคบกันอีก คือมีใครเจอคล้ายๆกะเรามั้ยคะ อยากรู้ว่าเขารักเราจริงหรือคุยแก้เหงาหรือพอผู้หญิงคนนั้นมีแฟน เลยมาคุยกะเราแทน แล้วถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่กลับไปคบกะแฟนเก่า เค้าคงไม่ทักมาขอคืนดีเราหรอก เราคิด แบบนี้(T_T)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่