หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อ citibank ที่เป็นมนุษย์ให้รับสายเราต้องทำยังงัยคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารซิตี้แบงค์
การจะเข้าถึงก็ยุ่งยากมากเลย กว่าจะเจอว่าถ้าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กด 1 ก็ต้องฟังอะไรไม่รู้เยอะแยะยาวมาก
ต้องมี รหัส OTP ในการขอเข้าคุย ก็ทำทุกอย่างที่ต้องการแล้ว ยังไม่รออีก 20 นาทีก็ยังไม่ได้คุย
ถ้าบริษัทจะเจ๊งก็ช่วยบอกด้วยค่ะ จะได้ไม่เซ้าซี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้รัฐสร้างแอปภัยพิบัติ ให้ประชาชนปักหมุด GPS จุดที่ต้องการความช่วยเหลือได้
ปัจจุบันแอปทางรัฐบาลมีเยอะแยะแล้ว ทั้งเป๋าตังค์ ทางรัฐ กรณีมีภัยพิบัติฉุกเฉินร้ายแรง อยากให้มีช่องทางสามัญประจำบ้านในการรู้พิกัด GPS ผู้ประสบภัย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแม่นยำในการช่วยเหลือ เข้าถึงตำแห
สมาชิกหมายเลข 978055
เปิดบัญชีกรุงเทพ ใช้แอพไม่ได้ ต้องรอ 7-10 วัน
เคยมีบัญชีธนาคารนี้แต่ไม่ได้ใช้นาน ไปเปิดใหม่ พนักงานแจ้งว่าวันนี้ใช้แอพไม่ได้ ต้องรอ 7-10 วัน จะมีรหัส otp ส่งมาที่เบอร์ใหม่ที่ผูกกับบัญชี แล้วกลับไปที่ธนาคารอีกรอบ ถึงตะใช้แอพได้ ทำไมมันยุ่งยากจัง ไ
สมาชิกหมายเลข 6230241
มีใครคิดจะเลิกใช้บัตรเครดิตUOBเพราะระบบOTPสุดห่วยบ้างครับ
ระบบไม่รองรับโทรศัพท์สองซิม ทำให้ไม่สามารถรับOTPได้ คอมเม้นท์ไปประมาณ10รอบในช่วง6เดือน คิดว่าสมัยนี้คนน่าจะใช้สองซิมกันเยอะ ถ้าพัฒนาให้ใช้ได้ไม่ได้ก็ยกเลิก หรือมีวิธียืนยันตัวตนวิธีอื่นซะ เดิม
p_uchiha
ยังไม่ได้มีการยืนยันรหัส OTP แต่ดันมียอดว่าใช้จ่ายไปแล้ว ธ.Citibank
ใครพอมี ปสก. ยอดชำระค้างของธนาคาร Citibank บ้างครับ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใช้หรือรับข้อความ การยืนยันรหัส OTP จากเรา แต่ดันมียอดว่าใช้จ่ายไปแล้วบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6151876
callcenter citibank ไม่สามารถ คุยกับ เจ้าหน้าที่ได้หรอครับ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
ไม่มีเมนูให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ มีปัญหาต้องการคุยกับ เจ้าหน้าที่ มีแต่ระบบอัตโนมัติ ใครพอทราบวิธีกดเมนูให้คุยกับ เจ้าหน้าที่ได้ บ้างครับ ผมกดอยู่ยี่สิบนาที หาไม่เจอเลย ขอบคุณครับ
พียอร์น้อยต่อยเตะ
ติดต่อธนาคาร citibank ยากมากค่ะ
ติดต่อธนาคาร citibank ยากมากค่ะ คือเราจะเปลี่ยนหมายเลขมือถือที่ผูกกับบัตรเครดิต เพราะไม่ได้ใช้เบอร์เดิมมานานแล้ว เวลาทำธุรกรรมรหัส OTP จะส่งไปที่เบอร์เดิม ซึ่งอยากที่กล่าวไปว่าไม่ได้ใช้นานแล้วจึงค่อนข
สมาชิกหมายเลข 2493855
ไม่ค่อยเข้าใจระบบ mobile OTP ของ citibank app ครับ ใครใช้อยู่บ้าง
ตามที่ผมเข้าใจคือ สมมุติว่าเราใช้ app หรือ web citibank ทำรายการใด ๆ ที่จำเป็นต้องรับ OTP เพื่อยืนยัน เราจะสามารถกด mobile OTP เพื่อเอาเลข 6 ตัวนั้นมากรอก (โดยไม่ต้องรับ SMS จากระบบ) อันนี้เคยลองแล้วค
pooq
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
มีใครย้ายค่ายจาก AIS มา Truemove-H แล้วมีปัญหาการรับรหัส OTP บ้าง
เดิมทีใช้ AIS มาตลอด 7 ปี และผมใช้บริการโอนเงินออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะ K-Cyber Banking ของ ธ.กสิกรไทย กับ Citibank Online ทุกครั้งเวลาทำธุรกรรมเช่นโอนเงิน จะมี SMS ส่งรหัส OTP มาถึงมือถือของเราท
Boxer10
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อ citibank ที่เป็นมนุษย์ให้รับสายเราต้องทำยังงัยคะ
ต้องมี รหัส OTP ในการขอเข้าคุย ก็ทำทุกอย่างที่ต้องการแล้ว ยังไม่รออีก 20 นาทีก็ยังไม่ได้คุย
ถ้าบริษัทจะเจ๊งก็ช่วยบอกด้วยค่ะ จะได้ไม่เซ้าซี้