ให้รักพิพากษา จะกลายเป็นละครคอมเมดี้แห่งปีอยู่แล้วว อะไรกันนี่😄

ชื่อละครดูโรแมนติก ออกจะดูเครียดไปทางกฎหมาย แต่คอมเมดี้มาก็บ่อย แล้วแบบ...นางเอก เบลล่าเล่นสุดจริงฮาจริง
...ขอย้อนไปวันพุธด้วยน้า...ทิชา โดนเพื่อนหลอกมาบาร์โฮส อะก็ไปตามน้ำยังไม่พอเจอลูกความเหมาเด็กบาร์โฮสตัวท็อป แต่เจ๊แอมมี่ก็ดูเศร้าใจไร้เพื่อนยังำงไม่รู้อุตส่าห์หนีมาห้องน้ำ แถจนจะได้กลับบ้านอยู่แล้วแต่ความเห็นใจก็ดันรั้งไว้ ไม่พอโม้อีกว่าเป็นลูกค้าประจำ อะเอาเข้าไปทิชาเหมือนอารมณ์เพื่อนหญิงพลังหญิง นั่งชนแก้วโม้มอยด์ ทิชาโม้ไว้เยอะต้องพิสูจน์กันหน่อยซีนนี้ ทิชาเหมือนได้ปลดปล่อยความเครียดเลยแหะ แต่คนที่ไม่เคยมาที่แบบนี้ ถ้าไม่ดื่มอะไรเข้าไปย้อมใจก่อนคงสยิวกิ้วน่าดู ล่ำๆทั้งนั้น เต้นไม่ห่วงสวย เมามันส์กว่าเกศสุรางศ์ไหนๆ
นายแจ็คเริ่มลังเลกับความรู้สึกต้วเองงั้นเหรอ ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ มันต้องมีอะไรแน่ๆ
สงสารดาหลา โดนดุต่อหน้ารุ่นน้องทั้งที่ตนเองก็ช่วยงานอย่างเต็มที่ มันก็มีบ้างแหล่ะที่ลืมอย่างใดอย่างนึง ทิชาเครียดแล้วทำไมมาพาลกับมือขวาล่ะ คิวเตือนก็ไม่สนใจกลิ่นอายความดราม่ามาคุต่างคนต่างบึ้ง ตึงใช่ คามิเลีย ควรไม่สนใจบอสบ้าง บอสใจร้ายไปที่ชอบมาปรึกษาเรื่องทิชากับคามิเลีย คามีเลียก็มีความรู้สึก...เจสซี่ดูมีความคิดให้คำปรึกษาเพื่อนได้ดีที่สุดเหมือนเคย ดูเป็นคนมีราศีที่สุดในแก๊งค์สวย โสดและรวย (รึป่าว?)ฉากนี้ก็ขำ เป็นลูกน้องก็สิคะ ให้โทรหาทุก 1 นาที แถมตอนรับก็คุยอะไรไม่รู้ แต่บอสก็รู้อยู่ดีว่าทิชาทำไปทำไมการกลับมาเจอกันของนารา น่าจะมีนัยยะแอบแฝง เป็นอัยการที่ดูหนุ่มหล่อและร้าย แต่ถ้าจะหวังรีเทิร์นกับทิชา คงยากเพราะเคยว่าทิชาไว้แสบมากกกชอบสายตาดั่งเหยี่ยวจ้องเหยื่อของคามิเลียมากๆ ดูคนได้เฉียบและแม่นจริงๆซีนนี้ก็ขำได้อีก ทิชาเหมือนโดนโรคจิตบุกประชิดตัว ดูตัวสั่นกลัวแต่ใจสู้เสือศักดิ์ แต่ทิขาเสียงสั่นตื่นเต้นไปนิดแต่ตลกฮาจริงๆฉากนี้ มีดัดเสียงเลียนแบบซาร่าและจอร์จในโฆษณาขายตรงด้วย😅ในทุกฉากตลก ไม่ดราม่าก็โรแมนติกเคล้าเศร้าจะตามหลังมาเสมอ รัก 2 เศร้า คน 3 คนงั้นสินะห๊าาา อะไรนะ บอสมีลูกเมียแล้ว จริงเหรอแต่ก็หย่าแล้วจริงสิ แล้วภรรยามาร้องไห้เรื่องลูกทำไม งง แต่ดูภรรยาเก่าจะไม่ธรรมดา อุปสรรคของคามิเลียตัวจริงแล้วล่ะเอ็นดูเด็กขึ้นทุกวันแล้วน้าทิชา มีฟอร์มอย่างมีไหวพริบแต่ดูมีพิรุธ
ตอนต่อไป อัยการนารา ต้องค่อยๆกลับเข้ามาหาทิชาแน่ๆเพราะทิชาได้เป็นทนายความที่ทั้งเก่งและสวย, ส่วนคามิเลียจะต้องรู้สึกยังไงเมื่อแอบชอบบอส ที่ตนเพิ่งรู้ว่าบอสเคยมีครอบครัวมีลูกและเพิ่งหย่า แต่ภรรยาเก่าดูร้ายอยู่นะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่