[เม้าท์มอยครึ่งหลัง] ซีรีส์คดีพลิกแห่งปี 'The Penthouse 3' ปมไหนคาใจ ปมไหนต้องเคลียร์

ออนแอร์กี่ตอนก็หาเรื่องให้คนดูเซอร์ไพรส์ตาค้างแล้ว1! สำหรับซีรีส์คดีพลิกแห่งปีอย่าง The Penthouse 3 ที่ออนแอร์วันไหน ก็ได้กระแสตอบรับจากชาวเน็ตท่วมท้น แถมประโยคแซ่บแคปเองจากชาวเน็ตยังจัดหนักจัดเต็มทุกวีค วันนี้เลยอยากชวนเพื่อน ๆ มาเม้าท์มอยตามประสาชาวเฮราทิพย์ ถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นใน The Penthouse 3 งานนี้ไม่แน่ใจว่าสกิลในกระทู้ของเรานั้นจะวิเคราะห์หรือวิจารณ์ แต่ที่แน่ ๆ มีสปอยล์ชัวร์ เพื่อน ๆ คนไหนกลัวหลบสปอยล์ไม่ไหว ให้ผ่านกระทู้นี้ไปก่อนน้า แต่ถ้าใครคันปากอยากเม้าท์ ก็เข้ามาเลย~
  
พอดีทางเราปลื้มคู่นี้ ขอเปิดกระทู้หวาน ๆ หนึ่งกรุบ
ด้วยความที่ทางเราอินเส้นเรื่องแม่ ๆ เป็นพิเศษกระทู้นี้เลยจะพูดถึงเหล่า 3 แม่เยอะสักหน่อยนะคะ แถม The Penthouse 3 ซีซั่นนี้เราก็ได้เห็นความร่วมมือของ ‘ยุนฮี - ซูรยอน - ซอจิน’ (แบบลับ ๆ แถมทุลักทุเล) กันไปบ้างแล้ว หลังจากสะบักสะบอมอยู่ในคุกกันถ้วนหน้า ในที่สุดตัวจี๊ดของเฮราก็ได้กลับมาอยู่ตึกระฟ้าเจ้าปัญหานี่อีกครั้ง ยุนฮีและซูรยอน ขอร้อง (แกมบังคับ) ให้ซอจินมาร่วมมือกัน แต่ภายใต้ความไม่ถูกหน้ากัน ก็ทำให้แม่ซอจินหวาดระแวงตลอดเวลา 
  
แม่ ๆ ดึงเช็งกันสุดฤทธิ์
ระแวงไประแวงมา ยังจุดแตกหักเกิดขึ้นเมื่อ ‘อึนบยอล’ ลูกสาวของซอจินถูกลักพาตัวไปโดยจูดันแทและแก๊ง แม้ว่ายุนฮีพยายามช่วยเหลืออึนบยอลจนรอดพ้นเงื้อมือของดันแทได้แล้ว ภาพซ้อนของอึนบยอลกลับเป็นซอจินผลักยุนฮีตกน้ำไปพร้อมกับรถต่อหน้าต่อตา เล่นเอาเธอช็อคเมื่อเห็นแม่พยายามฆ่าคนต่อหน้าต่อตา 
  
เจ๊ยุนฮีก็เป็นคนดีจนวาระสุดท้ายจริง ๆ ค่ะ
เหตุการณ์วันนั้นทำให้อึนบยอลขอลบความทรงจำ ทำให้ซอจินล้างสมองลูกสาวจนกลับมาพูดจาร้าย ๆ ใส่แบโรนา อีกครั้ง ส่วนเรื่องการตายของยุนฮี ณ จุด ๆ นี้ ทางเราก็จะขอรอการฟื้นคืนชีพ แบบที่หลาย ๆ ตัวละครในนี้เคยเป็นมา ลุ้นกันต่อไปนะคะ ไม่แน่อาจจะมีแฝดยุนฮีโผล่มาก็ได้จ้า!
  
รับความจริงไม่ไหว
จบเรื่องเพื่อนรักเพื่อนร้ายไป ก็มาดูฝั่งบ้านจูดันแทกันต่อ เมื่อซอกคยอง ลูกสาวตัวแสบบุกมากวนโอ๊ยซูรยอนถึงที่ พร้อมลั่นว่าตึกที่แม่อยู่ตอนนี้นั้นเป็นของเธอ ซูรยอนขู่จะแจ้งความ เพราะแท้จริงแล้วทรัพย์สินทั้งหมดที่ดันแทหลอกว่าจะยกให้ซอกคยองนั้น เป็นชื่อของดันแทและซอกฮุนทั้งหมด

  
โป๊ะแล้ว1
นอกจากเรื่องโดนพ่อหลอกใช้ เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่า หลังจากนี้ซอกคยองจะเป็นอย่างไรต่อไป สติแตกตามอึนบยอลไปอีกคนหรือไม่ ถ้ารู้ว่าตัวเองกับซอกฮุนไม่ใช่พี่น้องแท้ ๆ กัน แถมตัวเธอเองยังมีศักดิ์เป็นน้องสาวมินซอลอาผู้ล่วงลับ ที่ซอกคยองเกลียดนักเกลียดหนา ยิ่งเป็นเด็กแสบซอกคยองด้วยแล้ว คาดเดามหันตภัยที่จะมาถึงไม่ถูกเลยล่ะค่ะ
  
จากนี้ไปมารอดูสติสตังของซอกคยองหลังรู้ความจริงได้เลย
แต่เรื่องพลิกล็อก เกือบช็อกซีเนม่าประจำครึ่งหลังหนีคงไม่พ้น การรอดชีวิตของ ‘โลแกน ลี’ ที่ได้ความช่วยเหลือจากหมอฮายุนชอล และสืบสาวไปอีกก็พบว่าการรอดชีวิตครั้งนี้ได้รับความช่วยเหลือและจ้างวานจากซอจิน แม่มีแผนอะไรในใจ ทางนี้ปวดหัวไปหมดแล้วค่าาา
 
แผนเยอะมากแม่คนนี้
จากใจเรา ขอสารภาพว่า ไม่น่าเชื่อว่าซีรีส์นี้จะมีเรื่องราวให้เราติดตามมายาวนานถึงขนาดนี้! เรียกว่าต้องกราบใจทีมเขียนบท ที่สร้าง Plot Twist คิดไม่ถึงให้คนดูอย่างเราได้ตกใจ หลุดขำ หรือแม้กระทั่งโมโหบ้า แต่ก็ต้องบอกไว้ตรงนี้เหมือนกันค่ะว่า ในความคาดไม่ถึง หรือเรื่องราวที่เข้ามาให้ชวนโมโห ก็ยังดึงให้เราต้องเฝ้าหน้าแอป Viu รออีพีใหม่มาอย่างใจจดใจจ่อเหมือนกัน ก็คนมันติดไปแล้วนี่เนอะ! 
  
โรนาเสียแม่ไปจริง ๆ แล้วเหรอ
The Penthouse 3 กำลังเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของเรื่อง อย่าลืมติดตามชมอีพีใหม่ได้ทุกวันเสาร์ทาง viu.com และแอปพลิเคชัน Viu นะคะ ส่วนใครอยากหวีด อยากเม้าท์แบบเรียลไทม์ ลองเข้าไปส่องหน้าเพจเฟซบุ๊ก Viu Thailand ได้เลย รับรองว่ามีคอนเทนต์ชวนเม้าท์มอยของ The Penthouse 3 ให้ตามคอมเมนต์ตลอด ๆ !
แม่เจนนี่ก็ยังปากแซ่บเหมือนเดิมค่ะ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่