@@@ มหาไพรวัลย์ เตือน น้าวัด @@@

“พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” โพสต์เป็นห่วง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรคนดัง แนะให้รักษาตัวให้หายดีก่อน ชี้อารมณ์มีผลอย่างมาก ทั้งต่อสุขภาพกาย-สุขภาพใจ
.
หลังจากที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรคนดัง เข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 และได้ออกมาไลฟ์สด ขณะที่ยังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ โดยบอกว่ามีคนโทร.มาและให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง เจ้าตัวควบคุมสติไม่ได้ ถึงกับใส่อารมณ์ ร้องไห้ออกมาด้วยความคับแค้นใจ รวมถึงมีอาการเหนื่อยหอบหายใจไม่ทันเป็นบางครั้ง
.
ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.ค. เฟซบุ๊ก “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” พระประจำวัดสร้อยทอง กรุงเทพมหานคร และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์แสดงความเป็นห่วง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรคนดัง ระบุว่า “ใครที่อยู่ใกล้โยมณวัฒน์ ถ้าหวังดีจริง ควรบอกให้โยมณวัฒน์ถนอมสุขภาพกายและสุขภาพใจไว้ก่อนนะ ควรบอกให้โยมณวัฒน์รักษาตัวให้หายดีก่อน เรื่องที่อยากจะสื่อจะพูดกับสังคม ถึงรักษาตัวหายแล้วก็ยังไม่สายที่จะพูดหรอก
.
อาตมาเห็นโยมณวัฒน์ไลฟ์แล้ว เป็นห่วงมากนะ ถ้าชื่นชมแกจริงๆ ควรบอกควรเตือนแก ควรเป็นกัลยาณมิตรให้โยมณวัฒน์กลับมาสุขุมและเย็นใจลงมากกว่านี้ อารมณ์มีผลอย่างมาก ทั้งต่อสุขภาพกายหรือแม้แต่สุขภาพใจ อันนี้อาตมาพูดด้วยความปรารถนาดี”
.
นอกจากนี้ มีผู้เข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก โดยมีคนหนึ่งระบุว่า “คนที่ผ่านจุดใกล้ตายมาแล้ว เลยใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้คุ้มค่า” จากนั้นพระมหาไพรวัลย์ เข้าไปตอบคอมเมนต์นี้ว่า “คิดผิดแล้วโยม เขาไม่ใช่ผู้ป่วยระยะสุดท้ายที่รักษาไม่หายนะ และไม่ควรมีใครสนับสนุนให้เขาระเบิดอารมณ์ ให้เขาทำร้ายสุขภาพตัวเองในขณะที่ยังป่วยอยู่แบบนี้ ที่ถูกโยมณวัฒน์ถนอมสุขภาพกายและใจไว้ก่อน ควรหายเป็นปกติ และออกมาเพื่อขับเคลื่อนอะไรอีกหลายอย่างและอีกนานในแบบที่เขาคิดหรือมีอุดมการณ์ของเขา”
-------------------------------
แหล่งข่าว
- https://mgronline.com/onlinesection/detail/9640000071709
-------------------------------
ติดตามข้อมูลข่าวสาร รู้ไทย รู้โลก กับ Thailand Vision ได้ที่
Website : http://www.thailandvision.co
Facebook :  https://www.facebook.com/thvi5ion
Twitter : https://twitter.com/Thailand_vision
Youtube : https://www.youtube.com/c/Thailandvision
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่