เนื่องจากเราได้โทรยกเลิกบัตร Aeon เพราะทางบัตรเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา เลยโทรไปยกเลิกที่เบอร์ 02 665 0123 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ถามว่ายกเลิกทำไม เราก็บอกว่าเราไม่ต้องการเสียค่าธรรมเนียม ถ้าเรายกเลิกแล้วค่าธรรมเนียมไม่ต้องจ่ายใช่ไหม ยกเลิกได้เลยไหม ไม่ต้องการจ่ายค่าธรรมเนียม (เป็นบิลของเดือน กค เพิ่งคิดยอดมา โทรแจ้งก่อนวันกำหนดชำระ) ทาง Aeon ก็บอกว่าใช่ (มันก็ควรต้องใช่เพราะบัตรไม่ได้ใช้ต่อ) เราเลยบอกว่างั้นช่วยทำการยกเลิกให้เลยนะ ทาง Aeon ก็รับปากว่าจะทำการยกเลิก แล้วจะมีคนโทรมา confirm เรารอไป 1 อาทิตย์ไม่มีคนโทรมา กลัวว่าจะเลยกำหนดจ่ายแล้วจะเป็นปัญหา เลยโทรไป Aeon อีก ซึ่งแต่ละครั้งโทรยากมาก รอสายนาน คราวนี้ก็บอกรับเรื่องแล้วจะให้คนโทรมาอีก เราบอกว่าโทรเร็วหน่อยนะ เพราะมันจะเลยวันจ้ายแล้ว พี่กลัวว่าค่าธรรมเนียมจะยกเลิกไม่ได้ เพราะพี่ไม่ได้ใช้บัตรต่อแล้ว ซักพักก็มีเจ้าหน้าที่โทรมายกเลิก เราก็โอเค น่าจะจบ
.. แต่ไม่จบ เนื่องจากเรามี app ครึ่งเดือนต่อมาเราเลยเข้าไป check ยังมียอดค่าธรรมเนียมค้างอยู่ เราก็เอะใจ โทรหา Aeon อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า บัตรยกเลิกไปแล้วแต่ยังเคลียร์บิลไม่เสร็จ ให้รอดูบิลเดือนถัดไป พอรอดูบิล สค มาเลยจ้า ค่าธรรมเนียม พร้อมดอกเบี้ย เราโทรหาเจ้าหน้าที่อีกรอบ ซึ่งแต่ละรอบรอสายนานมาก เจ้าหน้าที่ก็รับปาก จะรีบไปเคลียร์ให้ค่ะ เหมือนเดิม คือจะรอให้ติดเครดิตบูโรก่อนไหม ตอนโทรยกเลิกบัตร citi เพราะค่าธรรมเนียม เค้าเคลียร์เลยนะ ไม่มีค้างไม่มีมาให้เห็น แค่ไม่ถึง 3 วัน แบบนี้ Aeon ตั้งใจโกงรึเปล่า มีคิดดอกเบี้ยมาด้วยนะ เอกสารหลักฐานเราพร้อม แล้วเราอัดคลิปเสียงเจ้าหน้าที่ไว้ด้วย เพราะเราเบื่อโทรมาก ( ขออนุญาติเจ้าหน้าที่แล้วว่าขออัดคลิป) เราสามารถไปแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ สคบ ได้ไหม คือรู้นะว่ายุคนี้ทุกคนต้องหาเงิน แต่แบบนี้ไม่โอเค รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ T^T เบื่อโทรมาก เพราะโทรหลายครั้งแล้ว ไม่มีใครแก้ปัญหาได้เลย ปล่อยยาวมาจนมีดอกเบี้ย จะติดบูโรด้วยไหม
++ โดน Aeon โกงค่ะ จะแจ้งศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคหรือที่ไหนได้บ้างคะ ++
.. แต่ไม่จบ เนื่องจากเรามี app ครึ่งเดือนต่อมาเราเลยเข้าไป check ยังมียอดค่าธรรมเนียมค้างอยู่ เราก็เอะใจ โทรหา Aeon อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า บัตรยกเลิกไปแล้วแต่ยังเคลียร์บิลไม่เสร็จ ให้รอดูบิลเดือนถัดไป พอรอดูบิล สค มาเลยจ้า ค่าธรรมเนียม พร้อมดอกเบี้ย เราโทรหาเจ้าหน้าที่อีกรอบ ซึ่งแต่ละรอบรอสายนานมาก เจ้าหน้าที่ก็รับปาก จะรีบไปเคลียร์ให้ค่ะ เหมือนเดิม คือจะรอให้ติดเครดิตบูโรก่อนไหม ตอนโทรยกเลิกบัตร citi เพราะค่าธรรมเนียม เค้าเคลียร์เลยนะ ไม่มีค้างไม่มีมาให้เห็น แค่ไม่ถึง 3 วัน แบบนี้ Aeon ตั้งใจโกงรึเปล่า มีคิดดอกเบี้ยมาด้วยนะ เอกสารหลักฐานเราพร้อม แล้วเราอัดคลิปเสียงเจ้าหน้าที่ไว้ด้วย เพราะเราเบื่อโทรมาก ( ขออนุญาติเจ้าหน้าที่แล้วว่าขออัดคลิป) เราสามารถไปแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ สคบ ได้ไหม คือรู้นะว่ายุคนี้ทุกคนต้องหาเงิน แต่แบบนี้ไม่โอเค รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ T^T เบื่อโทรมาก เพราะโทรหลายครั้งแล้ว ไม่มีใครแก้ปัญหาได้เลย ปล่อยยาวมาจนมีดอกเบี้ย จะติดบูโรด้วยไหม