หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเป็นรายเดือน Truemove-H แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ แก้ไขอย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove H
พึ่งเปลี่ยนการใช้งานจากเติมเงินเป็นรายเดือน 349 รอมาสองวันแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ เวลากดเช็คยอด *900# จะขึ้นว่า"การเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" แก้ไขอย่าไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
เงินในทรูฟหายไป 53.50 บาท เฉยเลย
ร้องเรียนเรื่องเงินในระบบเติมเงินมือถือ อยู่ดีๆ ก็หายไป 53.50 บาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้โทรออกเลย ไม่ได้ใช้เน็ต 4G เลย เวลาจะใช้เน็ตก็จะแลกโปรเน็ตโดยใช้ทรูพอยท์เท่านั้นพอเลิกใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 3516722
ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง TrueMove-H
ผม ใช้ รายเดือน ครับ จะเช็คยอดค่าโทรไม่ได้ ครับ TrueMove-H ขึ้นคำว่า ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง แก้ไขยังไง ครับ
narin_3d
True ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัสmmiไม่ถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 9167915
ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง TrueMove-H
ผมใช้ รายเดือน ครับ จะเช็คยอดค่าโทร เช็คบอดเงิน สมัครอะไรก็ไม่ได้ครับ ขึ้นคำว่า ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง แก้ไขยังไง ครับ
สมาชิกหมายเลข 3191137
โทรศัพท์ขึ้น รหัส MMI ไม่ถูกต้อง - เครือข่าย True ค่ะ
เมื่อวานเพิ่งไปลงทะเบียนซิมการ์ดที่ทรูมาค่ะ และกลับมาทดลองใช้ซิมที่บ้าน พร้อมเติมเงินเข้าไปเพื่อให้โทรออกได้ กดเช็ค *551# หลายครั้ง ขึ้นข้อความ MMI ไม่ถูกต้อง กดเช็คเงินคงหลือไม่ได้ แต่โทร 1331 ได้ค่
สมาชิกหมายเลข 992781
รบกวนช่วยเช็คเบอร์ว่าสามารถต่ออายุโปรซิมเทพได้ไหมคะ
เบอร์ 0957173856 ใช้รหัส *900*8437# ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5584246
ยกเลิกเน็ตเอไอเอสรายเดือน
ใช้เน็ต Fixxy 349 บาท จ่ายบิลเน็ตรายเดือนล่าสุดแล้ว แตปัจจุบันเน็ตไม่ขึ้นมา เช็คเน็ตแล้ว ขึ้นว่าสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 11 เดือน 11 แต่ตอนนี้ data เน็ตไม่ขึ้น ใช้งานไม่ได้ ทำไงดี ตอนนี้ อยากย้ายเพ็คเก็ต
สมาชิกหมายเลข 6751989
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง TrueMove-H
ได้ซิมมาจาก Call center ที่เสนอมาให้ พอได้มาแล้วลองเช็คเบอร์ก็ขึ้น ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง แล้วสัญญาณก็ชอบหาย ลองปิด-เปิดเครื่องแล้วๆก็ยังไม่หาย ขอทราบสาเหตุหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6875445
ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัสMMI ไม่ถูกต้องต้องทำยังไงคะ?
เติมเงินแล้วจะเช็คยอดแต่เช็คไม่ได้ขึ้นว่า ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัสMMI ไม่ถูกต้องต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 5884901
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเป็นรายเดือน Truemove-H แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ แก้ไขอย่างไร