หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเป็นรายเดือน Truemove-H แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ แก้ไขอย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove H
พึ่งเปลี่ยนการใช้งานจากเติมเงินเป็นรายเดือน 349 รอมาสองวันแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ เวลากดเช็คยอด *900# จะขึ้นว่า"การเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" แก้ไขอย่าไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตเอไอเอสรายเดือน
ใช้เน็ต Fixxy 349 บาท จ่ายบิลเน็ตรายเดือนล่าสุดแล้ว แตปัจจุบันเน็ตไม่ขึ้นมา เช็คเน็ตแล้ว ขึ้นว่าสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 11 เดือน 11 แต่ตอนนี้ data เน็ตไม่ขึ้น ใช้งานไม่ได้ ทำไงดี ตอนนี้ อยากย้ายเพ็คเก็ต
สมาชิกหมายเลข 6751989
ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง TrueMove-H
ผม ใช้ รายเดือน ครับ จะเช็คยอดค่าโทรไม่ได้ ครับ TrueMove-H ขึ้นคำว่า ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง แก้ไขยังไง ครับ
narin_3d
ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง TrueMove-H
ผมใช้ รายเดือน ครับ จะเช็คยอดค่าโทร เช็คบอดเงิน สมัครอะไรก็ไม่ได้ครับ ขึ้นคำว่า ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง แก้ไขยังไง ครับ
สมาชิกหมายเลข 3191137
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
โทรศัพท์ขึ้น รหัส MMI ไม่ถูกต้อง - เครือข่าย True ค่ะ
เมื่อวานเพิ่งไปลงทะเบียนซิมการ์ดที่ทรูมาค่ะ และกลับมาทดลองใช้ซิมที่บ้าน พร้อมเติมเงินเข้าไปเพื่อให้โทรออกได้ กดเช็ค *551# หลายครั้ง ขึ้นข้อความ MMI ไม่ถูกต้อง กดเช็คเงินคงหลือไม่ได้ แต่โทร 1331 ได้ค่
สมาชิกหมายเลข 992781
AIS หักค่า internet เองทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน internet ควรทำไงดี
อยู่ๆก็มีข้อความเข้า คุณใช้เน็ตเกินแล้ว ทั้งๆที่เราอยู่บ้านตลอดใช้wifi ของ 3BB เลยไปเช็คที่myais ปรากฎว่า เขาบอกเราใช้เน็ต 14นาที มาสองวัน เป็นไปได้เหรอเราใช้เวลาเท่ากันเป๊ะ แล้วเราไม่ได้เปิดข้อมูลมือ
สมาชิกหมายเลข 1313618
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง TrueMove-H
ได้ซิมมาจาก Call center ที่เสนอมาให้ พอได้มาแล้วลองเช็คเบอร์ก็ขึ้น ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง แล้วสัญญาณก็ชอบหาย ลองปิด-เปิดเครื่องแล้วๆก็ยังไม่หาย ขอทราบสาเหตุหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6875445
เช็คยอดเงินทรูมูฟไม่ได้
กดเช็คยอดเงินแต่ระบบแจ้งว่ารหัส mmi ไม่ถูกต้องควรทำยังไงคะ เติมเงินแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยกดเช็คยอดเงินแต่ก็เช็คไม่ได้อีกค่ะ เบอร์ 095-7833909
สมาชิกหมายเลข 4714501
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง True move
เช็กยอดทรูมูฟแบบเติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ แก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 1796606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเป็นรายเดือน Truemove-H แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ แก้ไขอย่างไร