เกิดอะไรขึ้น กับdtac ในวันนี้

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ทุกคน
จขกท.ต้องบกเลยว่า กระทู้ที่ตั้งนี้ ไม่ได้อยากเอาชนะ เพราะชนะเเล้วไม่ได้อะไรหรอก หรือใครมองว่านักเลงคีร์บอดก็ตามใจ
เเต่ยากไห้ทุกคนมองเป็นกรณีตัวอย่างมากกว่า ที่เราเจอเเละคิดว่าถูกเอาเปียบอย่างชัดเจน
โดยส่วนตัว ไม่ได้ใช้ ค่ายdtacนะ รู้สึกติดลบในหลายๆเรื่องจากประสบการณ์ของคนอื่น เราก็เลยคิดว่า มันก็คงไม่ดีเเหละมองภาพรวมของบริการ จริงๆไม่มีค่ายใดดีที่สุด หรอก เเต่ค่ายสีเเดง กับเสีเขียว บอกเลยว่าเวลาติดต่อ ขอความช่วยเหลือ เวลามีปัญหารอไม่นาน
-->เรื่องมีอยู่ว่า<--
วันนี้ป้า ฝากเติมเงิน เเต่ก็ย้ำว่า เติมเงินรายเดือน
....ปกติเเกจะจัดการเองทุกอย่าง โดยไป ที่ศูนย์MBK ช่วงนี้แกป่วยเป็นโควิด เลยวานไห้เราช่วย เราก็ตกลงด้วยความเต็มใจ
......เเต่มันยังคาใจ........-->เราจ่ายไม่ถูก
ว่าระบบเติมเงิน หรือ รายเดือนกันเเน่
ถ้าไปจ่ายที่ศูนย์ ก็คงไม่มีปัญหา แต่ศูนย์คงปิดหมด ทุกสาขา
--->พยามหาข้อมูลขอความช่วยเหลือ
ค้นเจอ @dtaccallcenter @line ทันที
เฮ้ย มันง่ายมาก ในควมคิดเรา
ลองป้อน เบอร์ ไป แล้วถามเขา ว่าอยากขอความช่วยเหลือ ปรากฎว่า จนบัดนี้ ไม่มีใครเข้ามาตอบแชทลูกค้าเลย ผ่านไปเกือบ 10ชม.แล้ว ขอประนามว่า ปฏิบัติกับลูกค้าได้ยอดเเย่จริงๆ
รอเกือบครึ่ง ชม. ไม่มีปฏิสัมพันธ์ กับลูค้าเลย
--->ติดต่อ ผ่าน1678
ช่องทางนี้ คิดว่าง่าย และคงสะดวกกว่า
--->โทรติดแล้วไม่ง่าย
+++>ขายเสียงรอสาย วกไปวนมา อยากไห้คนโหลด
1เพลงก็เเล้ว
2เพลงก็เเล้ว
3เพลงก็เเล้ว
ยังไม่มีการโอนสาย อีก
เราเสียเงินไป25บาท ในการรอสายครั้งนี้
1.ตั้งใจจะขายโฆษณา อยากได้เงินเพิ่ม
2.ระหว่างฟังโฆษณา ก็กินเงินไปสิมีรายได้อีก
+++คนเขามีธุระจริงๆเขาจึงติดต่อเข้าไป ไม่ใช่ จะมาเอาเปรียบลูกค้าเเบบนี้+++บริการได้สารเลวมากๆ
จนเสี้ยว 10วิสุดท้าย มีคนรับสาย เราบอกว่า เงินเราหมดละ ทำไม่บริการแย่จัง
ถือสายรอเกือบ10นาที สักพักตักสาย
ไม่ได้ว่าจะพูดเข้าข้างตัวเองนะ
หลักฐานการโทร ตามนี้
-->พอสายตัด มันก็โทรกลับมาหาเรา
พอได้สนทนา แต่ก็ไม่สามารถทดแทนความรู้สึกของคนที่รอนาน นานจนกินเงินเราหมด
แต่ความรูสึกเกลียดมันมีมากขึ้นไปอีก ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ฟังปัญหาคนอื่น ก็ไม่มีคะเเนนนิยมอยู่เเล้ว วันนี้ยิ่งมาเจอกับตัวเองอีก
คำถามในใจ-->ทำไมถึงเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป--->มากไปแล้ว
***แอดมินไม่ต้องมาขอโทษ ไม่ต้องมาน้อมรับเพื่อปรับปรุงแก้ใขไม่อยากรับรู้ อะไรทั้งนั้น-->มันเป็นเรื่องหลังบ้านที่ต้องไปจัการปัญหาของdtacไม่ใช่ลูกค้าสร้างปัญหาเอง
**เอาเปรียบลูกค้าทางอ้อมวันนี้ขอเผาพริกเเห้งกับเกลือไห้พร้อมบอกว่าไห้มันล่มจมกับไฟ**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่