ซิมเน็ต 10GB ที่มากับโปร Power 4 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันแรก (16 ก.ค. 2564) แต่ต้องจ่ายรายเดือนเต็มเดือนใช่มั้ยครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ

ผมได้ทำการเปลี่ยนเน็ตบ้าน AIS จากระบบสายทองแดง เป็น FTTX เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นราวๆ 2 สัปดาห์ก็ได้รับซิมมา และได้ทำการกดเปิดเบอร์ที่ *230*.... แต่เนื่องจากยังไม่ถึงวันที่ 16 เลยไม่สามารถทำรายการได้ 

ดังนั้น จึงรอจนวันที่ 16 และได้ทำการกดเปิดเบอร์อีกครั้งหนึ่ง ในช่วงเวลา 16:05 และได้รับ sms แจ้งว่า
"ลงทะเบียนซิมการ์ดเรียบร้อยแล้ว รอรับSMS ยืนยันเปิดเบอร์ภายใน 1วันทำการ"
แต่อีกครึ่งชั่วโมงถัดมา ก็ได้รับ sms ว่า "ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175"
จึงได้ทำการติดต่อไป และได้รับคำแนะนำรวมถึงให้รอรับซิมใหม่เบอร์เดิมภายใน 3 วันทำการ

และวันนี้ก็ได้รับซิมใหม่มาเรียบร้อย แต่ไม่ใช่เบอร์เดิม กลายเป็นอีกเบอร์นึงแทน จึงได้ทำการกดเปิดเบอร์ *230*.... เหมือนเดิม และก็เกิดปัญหาเหมือนเดิมทุกประการ คือ ได้รับ sms แรก และ sms หลังในเวลาห่างกันราวๆ ครึ่งชั่วโมง และต้องโทรไป Call Center เช่นเดิม แต่คราวนี้ได้รับคำแนะนำให้รอทำรายการช่วงเวลา 19:30 อีกครั้ง

เมื่อรอจนถึงเวลา 19:30 จึงเริ่มทำการกดเปิดเบอร์ ก็ยังพอปัญหาเหมือนเดิมทุกประการครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่