หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีคำถามคาใจครับ จากข้อความของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Guide&Go (App)
my AIS (App)
AIS eService
พอดีมีข้อความส่งมาให้ผม ตามนี้ครับ
"คุณได้สมัครบริการ Free net for StartDee application (ไม่รวมVAT) เรียบร้อยแล้ว"
ทั้งที่ผมไม่ได้สมัครเลย และไม่สนใจอยากสมัครด้วย แล้วแบบนี้ต้องเสียตังค์รึป่าว เราจะยกเลิกได้ยังงัย ทำไมไม่ถามกันก่อน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการเสียเงินทั้งที่ไม่ได้ามัครเอง
มีปัญหาตลอดกับค่ายAIS ชอบมีบริการมาให้เสียเงินทั้งที่ไม่เคยกดสมัคร ล่าสุด บริการ playfammily ใช้ระบบเติมเงินเติมทีไรโดนหักตังตลอด รบกวนช่วยยกเลิกให้หน่อย กดยกเลิกแล้วก็ยังหักเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6623335
เติมเงิน AIS จากแอพกสิกรไทย แล้วไม่เข้า?
คือตอนเช้าลุงเน็ตหมดเลยจะสมัครเน็ตให้แก ระหว่างรอลุงดูโปรโมชั่น ก็ได้เติมเงินจำนวน 400 บาท ผ่านทาง App Make by Kbank ในแอพขึ้นทำรายการสำเร็จ มีสลิปขึ้นเรียบร้อย แต่ยอดเงินยังคง 0.00 ไม่ทราบว่าเกิดจากต
สมาชิกหมายเลข 5600465
AIS รายเดือน เน็ตหมด?
ปกติใช้ AIS รายเดือน (มือถือ) เมื่อคืนอยู่ ๆ ก็ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญลักษณ์ 4G หายไป ใน setting ตรง hotspot ก็เขียนว่าถ้าจะ set up ต้องติดต่อ AIS วันนี้โทร 02-078-9000 บ็อตก็แจ้งว่า net หมด จึงทำให้สัญ
chimerism
ทําการขอคืนเงิน apple ไปแล้ว และappleแจ้งว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ทําไมในยอดบิลรายเดือนAISยังโดนหักเหมือนเดิม
เมื่อวันที่23 กันยายน 2568 กดสมัครcapcut pro ผิดจํานวน150บาท และ apple music จำนวน139บาทต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้อยากต่ออายุ ได้ทำการยกเลิกทั้งคู่และขอเงินคืนทางapple ไปแล้ว และสถานะทํารายการก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104698
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
ค่าบริการรายเดือนเพิ่มขึ้นเฉยเลย ค่าย AIS
ปกติใช้เน็ตเดือนละ 399 รวม VAT เสียประมาณเดือนละ 420 กว่าบาท ตกมาเดือนนี้เสียเกือบ 600 ทั้งที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย พอไปเช็คประวัติดูมันขึ้นว่าสมัครเน็ตเสริมและแอปเพลงอะไรไม่รู้ รวมๆ 600 บาท ทั้งที่ผมไม่
สมาชิกหมายเลข 8809557
อยากกู้คืน แพ็กเกจ เสริม 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) Free call SWiFi 12M ของaisครับ
คือก่อนหน้านี้ไปกดยกเลิกมัน แล้วอยากกลับไปใช้ ต้องทำไงครับ ค่ายais
สมาชิกหมายเลข 8625312
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไม่ได้ ais
พึ่งซื้อซิมใหม่ One sim มา ลงทะเบียนเรียบร้อย จะเปลี่ยนแพ็คหลักเป็นแพ็ค Easy free net อยากได้กันรั่ว ซึ่งปกติสามารถเปลี่ยนได้ฟรี แต่ตอนนี้ มันเปลี่ยนไม่ได้ครับ ระบบมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ ช่วยเปลี่ยนให
สมาชิกหมายเลข 1805256
ตื่นแล้ว คนไทยมีสติทั่วแผ่นดิน #ว่าที้เพลงดัง
วันนี้น้องแต่งตัวชุดไทยเรียบร้อย มาปลุกคนไทยให้มีสติทั่วแผ่นดิน https://www.youtube.com/watch?v=OIfDiK6_e3Q “Jazz for Mindfulness – Inspired by Jazz, embracing all music for peace.&rdq
Mahasati Neo
เน็ต Ais ได้น้อยกว่า True
ผมใช้เน็ต Ais ราคา 160 บาทรวม vat ได้เน็ต 9 gb ใช้ได้ 15 วัน ตกเดือนละ 320 บาท ได้เน็ต 18 gb ของอาผมใช้ทรูมูฟ เดือนละ 280 ได้เน็ต 5G 50gb แถมฟรี wifi อีก ผมพยายามหารายเดือน ais ก็มีแต่แพงๆ ไม่คุ้มเลย
สมาชิกหมายเลข 8977350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Guide&Go (App)
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีคำถามคาใจครับ จากข้อความของ AIS
"คุณได้สมัครบริการ Free net for StartDee application (ไม่รวมVAT) เรียบร้อยแล้ว"
ทั้งที่ผมไม่ได้สมัครเลย และไม่สนใจอยากสมัครด้วย แล้วแบบนี้ต้องเสียตังค์รึป่าว เราจะยกเลิกได้ยังงัย ทำไมไม่ถามกันก่อน?