ทำนายความฝันให้ทีครับ ฝันซ้ำมาหลายครั้ง ผมสงสัยและคาใจมาก

คือ ผมจะฝันถึงสถานที่หนึ่งอยู่บ่อยๆครับมีใครพอจะทำนายได้ไหม 

สถานที่นั้นน่าจะเป็นโรงแรม ประมาณ4-5ชั้น  สภาพโรงแรมสอาดใหม่แต่เป็นโรงแรมที่สร้างมานานแล้ว  บรรยากาศในโรงแรมมันเงียบๆวังเวง คนที่มีคนมาอยู่ก็ให้อารมคล้ายๆ พวกเขามีความอินดี้เวลตัน ที่จะทำอะไรก็จะทำโดยไม่สนว่าจะรบกวนคนอื่น  ลักษณะโรงแรมให้อารมณ์คล้ายว่า แกะแบบมาจากราชวังโบราณของไทย หลังโรมแรมก็จะมีกำแพงสูงเท่ายอดของโรงแรม  กำแพงตะกั่นป่าไว้ เป็นป่าที่รุ้สึกเหมือนป่าผิดจากความเป็นจริงนิดหน่อย ต้นไม้จะใหญ่และสูงมาก หญ้าจะสั้นจนเหมือนหญ้าสนามฟุตบอล พวกสัตว์ป่าจะมีนิสัยแปลกๆ พวกมันตะขี้สงสัยหรือยังไงปมก็ไม่แน่ใจ

คือเรื่องในฝันมันจะแบบว่า  ผมจะอยู่หลังกำแพงด้านของป่า  ทุกครั้งที่ฝันถึงสถานที่นี้ ผมตะวิ่งมาจากในป่า แล้วปีนใต่กำแพงอย่างคล่องมาก เพื่อไล่ตามสัตว์ตัวหนึ่ง (เรียกสัตว์ประหลาดก็น่าจะถูกกว่า)  ในแต่ละครั้งที่ผมฝัน สัตว์ที่ผมไล่ตามจะไม่เหมือนกันสักครั้ง บ้างก็เป็นเต่าที่ผิดคล้ายๆงู บ้างก็เป็นนกที่ปีกโดนไฟไหม้ บ้างก็เป็นเสือที่เหาะและพูดได้ และตัวสุดท้ายลักษณะจะเหมือนงูมีจามีขนแผงคอเหมือนสิงโต ลำตัวสีฟ้า

ผมจะไล่พวกสัตว์แปลกๆพวกนั้นจนมันหนีไปอีกฟากกำแพง แล้วมันจะหายไปพักหนึ่ง ผมก็ตามไปและกระโดดลงตรงระเบียงของโรงแรม  (ระเบียงมันจะแปลกๆหน่อยคือมันจะเป็นระเบียงทางเดินยาวไปตลอดแนว ทุกชั้น)  พอผมวิ่งไปตามระเบียงบางครั้งผมก็จะเจอคนที่กำลังนั่งมองกำแพงและจะชอบหงุดหงิดเวลาระเบียงแถวๆที่แกนั่งมันสะอาด บางครั้งผมก็จะเจอผู้หญิง4คนที่พูดในคำที่ฟังไม่รู้เรื่อง และทั้ง4คนจะท่าทางที่ชอบทำมือโอเค  และครั้งล่าสุดที่ฝัน ผมก็เจอชายหัวโล้นตัวอ้วนๆ ที่รวยมากแหละ ผมสิ่งไล่สัตว์ตัวนั้นเข้าไปในห้องชายหัวโล้น ในห้องเขามีแต่เงินเหรียญ จำนวมมหาศาลจริงๆ กองเต็มห้องจนสูงเท่ากับระดับเตียง 

ทุกครั้งที่ผมตื่นคือสัตว์ทุกตัวที่ผมฝันเห็นในแต่ละครั้งนั้น มันจะวิ่งไปทางประตูทางออก เหตุการณ์ในฝันจะเหมือนกันเปะ แต่จะเปลี่ยนไปแค่สัตว์ที่ผมวิ่งไล่ และคนที่มาอยู่ในห้องที่ผมวิ่งไล่สัตว์พวกนั้นเข้าไป   ผมไล่จนไปถึงประตูทางออก พอเปิดประตูผมก็จะตื่นขึ้นมา มันจะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง

ผมเล่าให้พ่อแม่ฟัง ท่านก็บอกว่า อาจจะมีอะไรบางอย่างก็ได้   เล่าให้คนอื่นๆฟัง เขาก็คิดว่ามันก็อาจจะเป็นฝันธรรมดาแต่แปลกตรงที่ฝันซ้ำๆมาหลายครั้ง
มันค้างคาใจผมมาก

ช่วยวิเคราะห์และแสดงความคิดเห็นว่ามันยังไงด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่