ช่วงเดือนที่ผ่านมาโดนเรียกเก็บค่าบริการ SMS โดยไม่สมัครใจ ไปแจ้งทางศูนย์ TURE ก็ได้คำตอบมาว่า คุณไปกดดูโฆษณาอะไรรึป่าว ผมนี้อึ้ง!!เลยว่าการกดดูโฆษณาคือการสมัครแล้วหรอ และยังบอกอีกว่า SMS ที่เข้ามา จะอ่านหรือไม่อ่านยังไงก็ต้องชำระค่าบริการ หลังจากกลับมาจากศูนย์ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาคุยว่ายังไงก็ต้องเสีย
*****อยากจะสอบถามเพื่อนๆว่า มีช่องทางใดในการร้องเรียนไหม แล้วมีกฎหมายตัวใดที่คุ้มคร้องผู้บริโภคเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง
ผมเป็นลูกค่า TURE มานาน ชำระค่าบริการตรงเวลาตลอด เจอแบบนี้ไปขอเลิกใช้ตลอดกาล
TURE เรียกเก็บ SMS โดยไม่สมัครใจ
*****อยากจะสอบถามเพื่อนๆว่า มีช่องทางใดในการร้องเรียนไหม แล้วมีกฎหมายตัวใดที่คุ้มคร้องผู้บริโภคเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง
ผมเป็นลูกค่า TURE มานาน ชำระค่าบริการตรงเวลาตลอด เจอแบบนี้ไปขอเลิกใช้ตลอดกาล