เปิดเคสใหม่ ผ่านหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียนบริษัททรู 0-2700-8088
ต้องการให้ตรวจสอบ ข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต หมายเลขของผม
ในวันที่ 05/06/2021 ช่วงเวลา 16:50 - 17:05 น.
ว่ามีการเข้าใช้งานไปที่เวปไซต์นี้หรือไม่
http://portal.bigfunspace.com/
ต้องการคำยินยอมตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคล หรือ สิทธิ์การเข้าถึงอะไร ก็บอกมาได้เลย
จะได้รู้ว่าอะไร ที่ทำให้เกิดปัญหาการสมัครบริการเองกันแน่
บริษัท ดิจิตอล กรุ๊ป จำกัด
สถานะนิติบุคคล : เลิก(เสร็จการชำระบัญชี)
https://www.matchlink.asia/th/business/page/Thailand/BANGKOK/42535-digital-group-co-ltd.html
อ้างอิงตาม พ.ร.บ. คอมฯ
ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตจะต้องทำการเก็บรักษาข้อมูลการจราจรทางคอมพิวเตอร์ไว้ เพื่อให้สามารถระบุตัวตนผู้ใช้บริการได้นับตั้งแต่เริ่มใช้บริการ และต้องเก็บรักษาไว้ ไม่น้อยกว่า 90 วัน นับตั้งแต่วันที่ข้อมูลนั้นเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หากผู้ให้บริการผู้ใดไม่ปฏิบัติตามมาตราที่ 26 ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 2560 นี้ จะต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500,000 บาท
* ช่องทางติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทางโทรศัพท์ (Call Center) (ไม่คิดค่าบริการ) ผ่านเลขหมาย 0-2700-8088
เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
(8088 ทำหน้าที่แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของลูกค้า มีพนักงานอาวุโส ที่มีประสบการณ์และความสามารถในการแก้ไขปัญหามากกว่า)
* ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนเฉพาะ Content Download ผ่านหมายเลขพิเศษ 0-2700-8085 ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวัน
(8085 ทำหน้าที่แค่รับหน้าลูกค้า ซ่อนกลบปัญหา แต่ไม่ได้แก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง มีหน้าที่ปกปิดการกระทำความผิดของบริษัทคู่ขา)
[ TREUMOVE H ] เปิดเคสใหม่ ตรวจสอบข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต หมายเลขของผม ว่ามีการเข้าไปที่เวป sms ขยะจริงหรือไม่
ต้องการให้ตรวจสอบ ข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต หมายเลขของผม
ในวันที่ 05/06/2021 ช่วงเวลา 16:50 - 17:05 น.
ว่ามีการเข้าใช้งานไปที่เวปไซต์นี้หรือไม่
http://portal.bigfunspace.com/
ต้องการคำยินยอมตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคล หรือ สิทธิ์การเข้าถึงอะไร ก็บอกมาได้เลย
จะได้รู้ว่าอะไร ที่ทำให้เกิดปัญหาการสมัครบริการเองกันแน่
บริษัท ดิจิตอล กรุ๊ป จำกัด
สถานะนิติบุคคล : เลิก(เสร็จการชำระบัญชี)
https://www.matchlink.asia/th/business/page/Thailand/BANGKOK/42535-digital-group-co-ltd.html
อ้างอิงตาม พ.ร.บ. คอมฯ
ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตจะต้องทำการเก็บรักษาข้อมูลการจราจรทางคอมพิวเตอร์ไว้ เพื่อให้สามารถระบุตัวตนผู้ใช้บริการได้นับตั้งแต่เริ่มใช้บริการ และต้องเก็บรักษาไว้ ไม่น้อยกว่า 90 วัน นับตั้งแต่วันที่ข้อมูลนั้นเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หากผู้ให้บริการผู้ใดไม่ปฏิบัติตามมาตราที่ 26 ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 2560 นี้ จะต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500,000 บาท
* ช่องทางติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทางโทรศัพท์ (Call Center) (ไม่คิดค่าบริการ) ผ่านเลขหมาย 0-2700-8088
เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
(8088 ทำหน้าที่แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของลูกค้า มีพนักงานอาวุโส ที่มีประสบการณ์และความสามารถในการแก้ไขปัญหามากกว่า)
* ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนเฉพาะ Content Download ผ่านหมายเลขพิเศษ 0-2700-8085 ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวัน
(8085 ทำหน้าที่แค่รับหน้าลูกค้า ซ่อนกลบปัญหา แต่ไม่ได้แก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง มีหน้าที่ปกปิดการกระทำความผิดของบริษัทคู่ขา)