กดเงินไม่ใช้บัตรของยูเมะ พลัส

เนื่องจากได้ไปกดเงินแบบไม่ใช้บัตรของยูเมะ พลัส ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย ปรากฎว่ามันแจ้งว่า "ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้  เนื่องจาก QR Code ของท่านไม่ถูกต้อง" เราเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีผู้รับสาย อินบ๊อกไปก็เป็นข้อความอัตโนมัติ เราเลยลองโทรไปที่ธนาคารกสิกร ก็ให้เราโทรไปเบอร์ส่วนกลาง ก็ไม่มีผุ้รับอีก ไม่ทราบว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไรได้บ้างคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3636578

  กรณีดังกล่าวทาง K8888  แนะนำทำรายการติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาและตรวจสอบกับทางเจ้าของสินเชื่อโดยตรงนะคะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่