หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าชำระทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
True iService
true online
อยากทราบว่าถ้าลูกค้ามีความจำเป็นต้องค้างค่าชำระค่าอินเตอร์เน็ตทรูมูฟถึง2รอบบิลเราสามารถเจรจาไปจ่ายรวม2ยอดต้นเดือนถัดไปได้มั้ยครับ(ขอความเห็นใจพึ่งได้งานครับ)(0956212713เบอร์ผมครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
อยากถามว่าจ่ายบิลของทรูไปแล้วแต่ทำไมยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ
ตามหัวข้อข้างบนเลยครับ ผมจ่ายบิลอินเตอร์เน็ตบ้านไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้วแต่ติมันพึ่งมาเตือนตอนเดือนตุลาคมครับว่าค้างค่าชำระเดือนสิงหา ผมพยายามส่งหลักฐานการชำระเงินไปทางที่เจ้าหน้าที่แนะนำมาแต่ตอนนี้ก
สมาชิกหมายเลข 8480377
True ชอบส่งsmsว่าไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
True ชอบส่ง sms มาว่าค้างค่าบริการ ทั้งที่พึ่งจ่ายไปเมื่อ2วันก่อน แล้วแจ้งว่าไม่จ่าย แล้วเอามารวมกับยอดบิลเดือนนี้ให้เราจ่าย ————————- ข้อความที่
สมาชิกหมายเลข 6472995
??????? True ??????????
กำหนดชำระของเบอร์ผมในรอบบิลในแต่ละเดือนคือวันที่ 28 ของทุกเดือน ที่ผ่านมาจ่ายตลอดไม่เคยค้าง แต่พอของเดือนนี้คือตุลาคม ซึ่งน่าจะเป็นยอดของเดือนกันยายน กำหนดชำระคือ 28 ตุลาคม ซึ่งผมก็คิดว่าช้านิดหน่อยก
BankBody26
บริการทรูHoro trick ทรูมูฟ
คืออยากจะสอบถามค่ะ บริการนี้คืออะไรคะไม่เคยกดสมัครเลยอยู่ๆเดือนที่แล้วกับเดือนนี้มีบิลบอกว่าคิดค่าบริการเพิ่ม คืออยากยกเลิกต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9025766
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
Truemove H สามารถค้างชำระรายเดือนได้สูงสุดกี่เดือนคะ
ยอมรับว่าหมุนเงินไม่ทัน บิลค้างจ่าย กค-สค จะ2 เดือนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7710353
มีบิลtrueรายเดือน แจ้งมาว่าค้างชำระทั้งที่เราไม่ได้ใช้เบอร์นั้น
ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าทางtrue จะส่งซิมมาให้ใช้ฟรีเป็นเบอร์รายเดือน เเล้วเราก็ได้ให้ที่อยู่ไป แต่ผ่านไปเป็นเดือนเราก็ยังไม่ได้รับซิม พอเดือนถัดไปมีบิลส่งมาว่าให้ชำระค่าบริการ แบบนี้เ
สมาชิกหมายเลข 6284166
จ่ายบิลแล้วยอดค้างชำระไม่ลด
ใช้แอปMake by kbank จ่ายบิลยอดเงินก็โดนหักไปแล้วแต่ยอดในแอปMy aisไม่ลด ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8295807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าชำระทรูมูฟ