คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6552890 ต้องขออภัยด้วยนะคะ จากเรื่องที่แจ้งเข้ามานั้น น้องเปารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลในการส่งเรื่องให้ทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ตรวจสอบ และดูแลคุณลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
พนักงานเซเว่น
คือแม่เราเข้าเซเว่นซื้อของไม่แนะนำโปรโมชั่นเราไม่อะไรนะเพราะบางอย่างมันก็มีให้อ่านแต่พนักงานไม่รู้โปรโมชั่น คิดเงินเสร็จส่วนลดอะไรก็ไม่กดให้พอขอให้แก้บิลคิดใหม่ก็ไม่ทำให้บอกไม่รู้คิดไปแล้ว ทั้งที่แม่เราก็ยังอยู่ในร้านยังไม่ได้ออกไปเลยแล้วก็ไม่ได้รีบด้วยแต่ก็ไม่ยอมแก้ให้ พูดแค่ว่าไม่รู้ ตัวพนักงานเองก็กำลังฝึกผู้ช่วยด้วย บางทีลูกค้าอยู่ในร้านก็ตะโกนเสียงดัง ด่ากันคำหยาบก็ไม่เกรงใจเลย ถึงแม่เราจะเข้าบ่อยจนคุ้นหน้าคุ้นตากันก็ไม่สมควรทำแบบนี้รึป่าวคะ แจ้งตัวผู้จัดการไปพนักงานก็ยังทำแบบเดิม หลังจากเกิดเรื่องแม่เราไม่เข้าเซเว่นอีกเลยจนวันนี้ก็ไม่เข้าเพราะเขาเสียความรู้สึกมากจริงๆ