มิวสิค BNK48 พูดถึงกรณีชาวเน็ตดราม่าเฌอปราง “เป็นคนคุยออฟฟิเชียล-เราไม่ควรไปกดดันเขา”


ท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังเป็นอยู่ เริ่มมีผู้คนในวงการบันเทิงต่างออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับการบริหารจัดการของรัฐบาลกันมากขึ้น โดยเฉพาะในโลกโซเชียลที่มีความตื่นตัวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกันเมมเบอร์ของวงไอดอล BNK48 ต่างก็พากันพูดถึงเรื่องดังกล่าวกันบนพื้นที่สื่อของตัวเองอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทั้งบนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

 
เมื่อมีเมมเบอร์ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวกันมากขึ้น ทว่ากลับเกิดดราม่าขึ้นกับกัปตันของวงอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล เมื่อผู้คนบางส่วนมองว่าในฐานะที่เป็นผู้นำของวงกลับสงวนท่าทีไม่แสดงออกเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้

โดยในช่วงหลังๆ ที่มีความเคลื่อนไหวบนโซเชียลมีเดียน้อยลงกว่าแต่ก่อน




สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าว ก็มีแฟนคลับได้เข้าไปถาม ‘มิวสิค’ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่ามีการห้ามไม่ให้พูดหรือเอ่ยถึงประเด็นละเอียดอ่อนเหล่านี้หรือไม่…

“พวกกัปตันจะห้ามเป็นพิเศษหรือเปล่า หนูว่าด้วยหน้าที่ของเขาคือกัปตันนะคะ เขาเป็นผู้นำของเรา เอาจริงๆ นะหน้าที่ของกัปตันเป็นหน้าที่ที่แบบว่าต้องคิดหนักมากจริงๆ อะไรอย่างนั้น
คุณพี่ไม่ต้องถามถึงเรื่องลึกขนาดนั้นก็ได้ เอาเป็นว่าเราอ่ะ พูดอะไรเยอะกันไม่ได้ขนาดนั้น
แต่ว่าเราก็รู้อยู่แก่ใจว่ากัปตันของเรา เขาแบกหน้าที่หลายๆ อย่างกันไว้เยอะ เราไม่ควรไปกดดันให้เขาแบบว่าออกมาพูดอะไรมากขนาดนั้น



“แล้วหนูก็รู้สึกว่าแฟนคลับบางทีเราก็ไม่จำเป็นต้องรู้เยอะขนาดนั้นก็ได้ เอาเป็นว่าที่พวกหนูทำกันอยู่ตอนนี้ มันอาจจะไม่ใช่ทางที่แบบว่า…

คือพวกเราพยายามใช้พื้นที่สื่อของพวกเราได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่ามันต้องมีคนเห็นต่างอะไรอย่างนั้นบ้าง”

 

นอกจากนี้ ยังมีข้อความในแคปชันอินสตาแกรมของ chersic.bnk48 ที่ระบุเอาไว้ว่า..

“จริงๆ เฌอเป็นคนคุยกับออฟฟิเชียล เรื่องการให้เมมออกมา Callout ได้นะคะ จากตอนแรกที่เป็นกฎของบริษัทเลย แต่ช่วงนี้เฌอโดนดราม่าหนักหน่วงจริงๆค่ะก่อนเกิดเหตุการณ์วันนี้ แค่ไม่ขอพูดถึงนะ”

https://www.catdumb.com/thai-news/25700
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่