ประมาณกลางเดือนพฤษภา 64 เราได้ทำการติดต่อซื้อเครื่องซักผ้า Lg จากสยามชัยมาใช้ ใช้ได้ไม่ถึงเดือนเครื่องเริ่มมีปัญหา คือ ซักแล้วเมื่อถึงนาทีที่ 36 ไฟจะตัด และทำให้ไฟทั้งบ้านตัดไปด้วยซึ่งมีผลกระทบต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าตัวอื่นๆ ติดต่อไปทางร้านร้านได้ส่งพนักงานมาดู พนักงานร้านบอกว่าไฟไม่พอ เพราะบ้านเป็นหม้อ 5 แอมป์ แนะนำเวลาเสียบให้แยกปลั๊กเราก็ทำตามเวลาจะซักคือเสียบปลั๊กแยก แต่เครื่องก็ยังมีปัญหาอยู่ เราติดต่อไปหาพนักงานอีกรอบ พนักงานแนะนำให้เปลี่ยนหม้อเป็น 15 แอมป์ และเดินไฟใหม่ทั้งบ้าน คือตอนนั้นเราคิดว่าถ้าจะขนาดนี้เราซื้อเครื่องใหม่ไม่ดีกว่าหรอหรือยังไง พออีกวันเครื่องก็กลับมาใช้งานได้ แต่พอใช้ไปสักพักเครื่องก็กลับมาเป็นอาการเดิมอีก เราก็ติดต่อไปหาพนักงาน พนักงานเข้ามาดู แล้วไม่รู้เกิดจากอะไร เพราะต่อให้ถอดปลั๊กออกทั้งบ้านเครื่องก็ยังไฟตัดอยู่ดี และครั้งนี้ตัดแล้วก็ใช้งานไม่ได้เลย เสียบปลั๊กปุ๊บไฟตัดเลย พนักงานบอกว่าจะแจ้งให้ช่างศูนย์เข้มาดูให้ ให้เรารอช่างศูนย์ติดต่อมา ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นพฤหัสที่ 8 กรกฎาคม 2564 แต่ผ่านไปจนจะอาทิตย์ก็ไม่มีพนักงานติดต่อมา เราเลยทักไลน์ไปถามพนักงาน พนักงานก็บอกให้เรารอช่างศูนย์ติดต่อมา แต่คือแม่แฟนเราว่ามันนานเกินไปแล้ว เราเลยหาไลน์สยามชัยประมาณ 5 ไลน์ ได้ จนไปเจอไลน์ศูนย์ร้องเรียนของร้านแอดมินได้ให้คำแนะนำว่าให้กดเปิดเครื่องแล้วกดปุ่มริ้นค้างไว้ แต่เหมือนไม่เข้าใจเราอะว่าเครื่องเสียบปลั๊กไม่ได้เลยเสียบแล้วไฟตัด เราเลยพากันเข้าไปที่ร้านวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ทางร้านบอกขอเวลา เราเลยบอกขอวัไม่เกินนจันทร์ ถ้าวันจันทร์ช่างยังไม่มาทางร้านบอกจะเปลี่ยนเครื่องให้เลย แต่คือเรื่องซ่อมทางศูนย์เพิ่งรับเข้าระบบวันที่ 16 กรกฎาคม ไม่รู้ว่าทางร้านเพิ่งส่งเรื่องเพราะลูกค้าเข้าไปถามหรือศูนย์เพิ่งรับเรื่อง เราเลยมีคำถามว่า ถ้าลูกค้าไม่ไปตามงานซ่อม ต้องรอถึงเมื่อไหร่ แล้วมันใช่หน้าที่ลูกค้ามั๊ยที่ต้องไปหาถึงร้านตามงานซ่อมเอง
เครื่องซักผ้ามีปัญหาเราต้องตามงานซ่อมเองหรอคะ