True พัฒนาระบบ Call center หน่อยครับ รอนานไม่พอสายหลุดอีก ฝากเรื่องไว้บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร

กระทู้คำถาม
แจ้งยกเลิกบนิการเพราะมีข้อความ sms ไม่ได้เปิดใช้งานเลย 90 กว่าครั้งแต่โดนคิดเงินแจ้งไปฝ่าย content พูดกับลูกค้าไม่ดี บอกแล้วแต่ลูกค้าอยากเลิกก็เลิกใช้ เลยโทรให้ Call center ขอยกเลิกบริการทั้งหมดรวม True online ด้วย แต่รอตัดสัญญาณข้ามเดือนจนคิดค่าบริการเดือนที่สองอีก ถ้ามีเดือนที่ 3-4-5 ลูกค้าต้องจ่ายไปเรื่อยๆใช่มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่