หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True พัฒนาระบบ Call center หน่อยครับ รอนานไม่พอสายหลุดอีก ฝากเรื่องไว้บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร
กระทู้คำถาม
truemove
แจ้งยกเลิกบนิการเพราะมีข้อความ sms ไม่ได้เปิดใช้งานเลย 90 กว่าครั้งแต่โดนคิดเงินแจ้งไปฝ่าย content พูดกับลูกค้าไม่ดี บอกแล้วแต่ลูกค้าอยากเลิกก็เลิกใช้ เลยโทรให้ Call center ขอยกเลิกบริการทั้งหมดรวม True online ด้วย แต่รอตัดสัญญาณข้ามเดือนจนคิดค่าบริการเดือนที่สองอีก ถ้ามีเดือนที่ 3-4-5 ลูกค้าต้องจ่ายไปเรื่อยๆใช่มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
Net 3BB สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เปลี่ยนไปใช้ True จะดีกว่าไหมครับ?
ใช้ Net 3BB มานานมากเกือบ 10 ปี สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เเละ หลุดบ่อบมากๆ โทรไปหา call center บอกรับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้นอกจากตรวจสอบ เลยอยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าโทรไปวีนกับ ca
สมาชิกหมายเลข 9057186
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
สมัครโปรเน็ต true สองครั้ง ซ้ำกัน
คือว่าผมสมัครโปรเนต เป็นเนต 4mbp 1วันไม่ลดสปีดแต่สมัครซ้ำกันโดยไม่รุ้ ได้โทรยกเลิกกับทาง call center ให้ยกเลิกไป โปรนึง ทางtrue ยกเลิกโปรทั้งหมดไป แจ้งให้เอาเนตกลับมา แต่นานมาก ที่ระบบจัดการให้ แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 5215736
True ช่วยเป็นหนึ่งเดียวกันหน่อยได้ไหมครับ งง มาก
วันนี้ผมอยากรู้ข้อมูลเรื่อง Sims เทพ ตอนแรก ก็โทรไปถาม True Call Center ซึ่ง Call Center ตอบไม่ได้ บอกให้ไปถาที่ True Shop พอตกเย็น ผมไปที่ True Shop ก็บอกว่า Sims เทพตอนนี้มี แค่ 2 Package ที่ขายกันใ
สมาชิกหมายเลข 9063185
ต้องการยกเลิกประกันของอลิอันซ์ที่มีคนโทรมาเสนอขายผ่านบัตร
เนื่องเราสมัครบัตรอิออนแล้วมี call center โทรมาตอนแรกบอกแจ้งข้อมูลเฉยๆ สรุปมาเสนอขายประกันแล้วเราเผลอตอบตกลงไป ต้องการยกเลิกโทรไป call center ก็บอกให้เรารับใช้ก่อน อะไรคะคือจะยกเลิกไม่ต้องการค่ะ สามาร
สมาชิกหมายเลข 8866990
Dtac ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
ล่าสุด call center โทรมาขายแพคเกจเสริม ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมเดิมก่อนแล้วค่อยมาสมัครแพคเกจใหม่ บอกว่ากดยกเลิกในแอพไม่ได้ พนักงานบอกจะจัดการให้สุดท้ายเพิ่มทั้งแพคเกจเสริมใหม่และไม่ยกเลิกแพคเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 2597156
สัญญาณ Ture ล่ม
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 8453463
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการพิเศษ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัคร ไม่มีการกดลิงค์
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True ปรากฎว่ามี SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203, 4239340 และ 4815196 มาว่าเราสมัครใช้บริการพวก Duane Sette, Tamnai Duane, Horo DD Lucky โดยเรียกเก็บเงินข้อความละ 5 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8348418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True พัฒนาระบบ Call center หน่อยครับ รอนานไม่พอสายหลุดอีก ฝากเรื่องไว้บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร