หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre เชคให้หน่อยค่ะ เราได้รับข้อความนี้แต่ไม่ได้สมัครแพคเกตเสริมใดๆ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
จะมาคิดตังเพิ่มอีกมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ พอดี ais เปลี่ยนเพคเกตใหม่ให้เองอัตโนมัติค่ะ ซึ่งแพคใหม่ที่ได้ไม่ชอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9129668
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกเเพ็คเกจดูบอลของ AIS
ผมจะยกเลิกยังไงเหรอครับมันสมัครติดมาตอนไหนก็ไม่รู้เพิ่งสังเกตุตอนค่ารายเดือนเพิ่มพอดีใช้เน็ต AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 5244122
AIS มาตอบหน่อยค่ะ
คืออะไรคะ ปกติโทร15นาที ระบบตัด แต่วันนี้ไม่ตัด แถมค่าโทรติดลบ ใช้แพคเกจนี้มานานแล้วนะคะ แล้ววันนี้เกิดอะไรขึ้น เครือข่ายมีการเปลี่ยนแปลงอะไรคะ หรือคิดจะทำอะไรผู้บริโภค
ข้าก็แค่อิสตรีนางนึง
งง ais เติมเงินมาก อยู่ดีดีมาเปลี่ยนโปร
เหมือนบังคับลูกค้าเปลี่ยนโปร มาบอกล่วงหน้าไม่มีกี่วันว่าโปรเก่าสิ้นสุดโครงการ ควรบอกล่วงหน้ากว่านี่ไหมครับ จะเปลี่ยนโปรไม่ได้อะไรเลยแต่ไม่บอกล่วงหน้าอะไรให้ลูกค้าำด้เตรียมตัว ถ้าไม่สังเกตุก็เปลี่ยนโปร
สมาชิกหมายเลข 6969197
โดนหักเงินแบบ งงๆ เครือข่าย AIS
เข้าไปดูข้อมูล แจ้งว่ามีหักค่าบริการเสริมเพราะส่ง SMS เข้าเบอร์ 0977832491 ค่ะ คือ งง มากเราไปดูข้อมูลข้อความเราไม่เคยส่งข้อความถึงใคร ไม่เคยมีเบอร์นี้ในเครื่อง แต่อยู่ๆก็โดนหักแบบ งงๆ ทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 7909870
ถึงเวลายุติการใช้บริการ เครือข่าย Ais ข้ออ้างเยอะคุณภาพไม่มี
ตั้งแต่ใช้เน็ตบ้าน ยกเลิกเน็ตบ้าน ใช้เน็ตมือถือ เจอแต่ปัญหา คนอื่นใช้งานยังไงไม่รู้แต่ผมแ***เจอแต่ปัญหาโคตรเยอะเลย รู้สึกไม่คุ้มเงินที่เสียไป
สมาชิกหมายเลข 4372399
เน็ตAISเป็นอะไร???
ใช้เน็ตแพคเกจเดิมมาหลายปีไม่เคยช้า ไม่มีปัญหา ช่วงนี้เน็ตช้ามากทั้งๆที่ใช้แพคเกจเดิม เกิดอะไรขึ้นกับ AIS???
สมาชิกหมายเลข 6430402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre เชคให้หน่อยค่ะ เราได้รับข้อความนี้แต่ไม่ได้สมัครแพคเกตเสริมใดๆ
จะมาคิดตังเพิ่มอีกมั้ยคะ