โดนระงับสัญญาณ เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเข้าTruemove

กระทู้คำถาม
คืออยากจะสอบถามคะ ว่าถ้าเราไม่ได้เติมเงินเข้าในซิม แล้วสัญญาณถูกตัด ควรทำยังไงดีคะ พอดีว่าเบอร์นี้เชื่อมกับแอพธนาคารไว้ 
เบอร์นี้ค่ะ 090-234-6145 ใครพอจะรู้ข้อมูลแนะนำหน่อยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6552075 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6552075  ตรวจสอบสถานะเลขหมายปกตินะครับ เพื่อความถูกต้องของข้อมูล ขอทราบข้อมูลผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่