หลงกลิ่นจันทน์ คุณชอบเหตุการณ์ใดในเรื่องมากที่สุด

ในเรื่อง มีอยู่หลายเหตุการณ์ที่น่าจดจำ และคาดว่าผ่านไปอีกสักพัก ก็ยังจะจำกันได้ แต่ละคนชอบเหตุการณ์ไหนกันบ้าง มาแชร์กัน

ส่วนที่ จขกท. ชอบ (สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูจนถึงตอนวันพฤหัสที่ 15 ก.ค. นี้ก็ถือว่าเป็นสปอยแล้วนะ )

- เรื่องที่ผู้กำกับพนาเล่าถึงความสัมพันธ์กับจันทน์ ทำไมเล่าได้มีสเน่ห์ และตราตรึงใจมาก เล่าไปเราก็หลงรักเหตุการณ์ของทั้งคู่ ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องผิดถ้าเกินเลยไปมากกว่านี้ นี่คือสิ่งที่ชอบที่สุด
- เรื่องความกวนxีนของนายคม ถึงจะเลว แต่กลับฉลาดตอนซ้อนแผนล่าฆาตกรดอกไม้จันทน์ออกมาจนเกือบตาย ฆาตกรดอกไม้จันทน์ก็ฆ่าไปตั้งหลายคนกลับมาพลาดกับนายนี่ได้ คือสิ่งที่ชอบรองลงมา 
- ฉากกินพริก คือ จขกท. ก็โดนหลอกเหมือนกัน เลยคงจะจำได้แม่นอีกสักพักใหญ่ 555

และสิ่งเดียวทั้งเรื่องที่เดาถูก คือ เรื่องฆาตกรดอกไม้จันทน์คือใคร ซึ่ง จขกท. ดูเอาจากมือ และก็บุคลิกของฆาตรกรดอกไม้จันทน์ ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อดำ (ตอนใช้ชีวิตปกติ) ดูยังไงก็รู้ว่ามีปม ดูยังไงก็รู้ว่าใช่ แต่การเล่าเรื่องของเรื่องนี้โคตรเล่าอย่างมีชั้นเชิง เล่าให้ จขกท. และหลายๆคนเขว และก็สรุปสุดท้ายคือ อ้าว เดาถูกแล้วนี่ แต่ถือว่าสนุกมากเลยนะ ไม่ใช่รู้นอนมาตั้งแต่ต้นเรื่องแล้วไม่ตื่นเต้น

สุดท้าย เรื่องเพจจันทน์กะพ้อ ที่มีคนเล่าว่ามีเพจอยู่จริง จขกท. ก็เลยถือโอกาสเข้าไปดูค่า ไปสืบกันมันส์มากๆ 55 แล้วหลังที่ จขกท. เข้าไปได้เพียง 1 วัน วันต่อมาในละคร ฆาตรดอกไม้จันทน์บอกว่าจะลบเพจแล้ว (คงกลัวจับได้) แล้วต่อมา เพจหายจริงๆค่า
ขอบคุณที่สร้างความสนุกให้ละคร ขอบคุณที่ทำให้เหมือนกับ ผู้ชมก็เป็นส่วนนึงของเหตุการณ์ ขอบคุณทีมงาน ผู้จัดละคร แอดมินเพจ นักแสดงทุกท่านจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่