ต้องการยกเลิกบริการทรูทั้งหมด
มันเป็นแพคเกตที่พ่วงกันหลายอย่าง
ที่เป็น CVG มีทั้งกล่องทรูวิชั่น อินเตอร์เน็ต
ซิมมือถือ และโทรศัพท์บ้าน
เราติดตั้งมานานมากแล้ว และมาเปลี่ยนเป็นทรูไฟเบอร์ ซึ่งมาพร้อมกับกล่องทรูวิชั่น และใช้ต่อมาเรื่อย มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าต้องเปลี่ยนกล่องทรูวิชั่น เพราะบริษัทให้เปลี่ยน เราก็ตกลงเปลี่ยน แต่ไม่ได้แจ้งว่าต้องใช้เป็นระยะเวลากี่ปี
เมื่อตอนปลายปี 63 เจ้าไปที่ศูนย์ เพื่อไปแจ้งยกเลิก
เจ้าหน้าก็แจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้ติดสัญญา 2 ปี หมดเดือน 7 ซึ่งคือเดือนกรกฎาคม ปี 64
พอเข้าเดือนนี้เราก็แชททางมะลิถาม ก็ยังไม่ได้คำตอบ บอกรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราก็เลยคุยกับน้องให้เช็คให้ เจ้าหน้าที่บอก หมดสัญญา วันที่ 9 เดือน 9
พอจะยกเลิกนี่ทำไมมันยากจัง???
สาเหตุที่ยกเลิกคือ
1.อยู่ ตจว. ส่วนใหญ่
2.สัญญาญโทรศัพท์คุยๆอยู่ตัดหายบ่อยมาก
3.sms ที่ถูกคิดเงิน เช่นดูดวง แฝงมาบ่อยมาก ทั้งๆที่ไม่เคยกดสมัคร แล้วยกเลิกบ่อยมาก (โทรแจ้งทุกเดือน)
4.แพคเกจที่เคยใช้ เคยมีค่าโทรรวมอยู่ด้วย ก็ตัดออกไป ต้องจ่ายค่าโทรเพิ่มเติมอีก
5.ที่ตัดสินใจใช้ค่ายนี้เพราะเมื่อก่อนนั้น ยังไม่มีคู่สายของค่ายอื่น
จะยกเลิกบริการทรูทั้งหมด แต่ติดสัญญาตัวกล่องทรูวิชั่น
มันเป็นแพคเกตที่พ่วงกันหลายอย่าง
ที่เป็น CVG มีทั้งกล่องทรูวิชั่น อินเตอร์เน็ต
ซิมมือถือ และโทรศัพท์บ้าน
เราติดตั้งมานานมากแล้ว และมาเปลี่ยนเป็นทรูไฟเบอร์ ซึ่งมาพร้อมกับกล่องทรูวิชั่น และใช้ต่อมาเรื่อย มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าต้องเปลี่ยนกล่องทรูวิชั่น เพราะบริษัทให้เปลี่ยน เราก็ตกลงเปลี่ยน แต่ไม่ได้แจ้งว่าต้องใช้เป็นระยะเวลากี่ปี
เมื่อตอนปลายปี 63 เจ้าไปที่ศูนย์ เพื่อไปแจ้งยกเลิก
เจ้าหน้าก็แจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้ติดสัญญา 2 ปี หมดเดือน 7 ซึ่งคือเดือนกรกฎาคม ปี 64
พอเข้าเดือนนี้เราก็แชททางมะลิถาม ก็ยังไม่ได้คำตอบ บอกรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราก็เลยคุยกับน้องให้เช็คให้ เจ้าหน้าที่บอก หมดสัญญา วันที่ 9 เดือน 9
พอจะยกเลิกนี่ทำไมมันยากจัง???
สาเหตุที่ยกเลิกคือ
1.อยู่ ตจว. ส่วนใหญ่
2.สัญญาญโทรศัพท์คุยๆอยู่ตัดหายบ่อยมาก
3.sms ที่ถูกคิดเงิน เช่นดูดวง แฝงมาบ่อยมาก ทั้งๆที่ไม่เคยกดสมัคร แล้วยกเลิกบ่อยมาก (โทรแจ้งทุกเดือน)
4.แพคเกจที่เคยใช้ เคยมีค่าโทรรวมอยู่ด้วย ก็ตัดออกไป ต้องจ่ายค่าโทรเพิ่มเติมอีก
5.ที่ตัดสินใจใช้ค่ายนี้เพราะเมื่อก่อนนั้น ยังไม่มีคู่สายของค่ายอื่น