หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คนที่ทำงาน เป็นบูทตามห้าง ที่ต้องเรียกลูกค้าเข้าไปคุยที่บูท ลูกค้าไม่เข้า ส่ายหัวให้ โกรธไหมคะ?
กระทู้คำถาม
ห้างสรรพสินค้า
พนักงานขาย
คือเป็คนหนึ่งที่ไม่เคยเข้าไปเลยสักบูท แต่ทำงานที่ต้องเข้าห้างทุกวัน โดนเรียกทุกวัน
แต่ก็ส่ายหัวให้เพื่อเป็นสัญญาณ บอกว่า เราไม่ต้องการเข้าไป
บางครั้งก็สายหัวแล้วก็ยิ้มบ้างไม่ยิ้มบ้าง อยากรู้ว่า คุณโกรธไหม?
คือยิ่งช่วงนี้คือไม่อยากเข้าใกล้ใครเลยด้วย คือพอเดินผ่านไป ก็แอบเห็นใจ แล้วรู้สึกไม่ดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมห้างสรรพสินค้าถึงยอมให้บูธขายคอร์สเสริมความงามมาตั้งในห้าง เป็นอะไรที่รบกวนลูกค้ามาก
คือเราไปซื้อของที่ห้างหนึ่งใจกลางเมืองชลบุรี ซื้อของเสร็จเราถือมาหนักมาก แล้วก็มีบูธของคลีนิคเสริมความงาม(เดินมาขวางทาง)ขอให้เราช่วยไปให้เขาแนะนำ นิดหน่อยและให้คะแนนการแนะนำคอร์สของเขาก็พอแล้ว เขาต้อง
สมาชิกหมายเลข 7381243
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
ท่านใดมีไอเดียในการสร้างระบบนำทาง ในห้างสรรพสินค้า หรือ ในอาคารบ้าง เห็นใจผู้สูงอายุ หรือ ท่านที่ ขี้ลืม
เริ่มจากความเห็นใจใน ตัวเองก่อน ลืม เส้นทางเข้าออกที่จอดรถเสมอ ในห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ หรือ อาคารที่มีความซับซ้อน ถ้ามีระบบที่นำทางได้ ระบุพิกัดเป้าหมายได้ จะดีมากมาย เลยครับ......คิดไปคิดมา ทั้
สมาชิกหมายเลข 858091
พนักงานเคาน์เตอร์3bbที่ห้างสรรพสินค้าตัดสัญญาณเน็ตบ้านได้ไหมคะ? (พนักงานโทรมาขู่)
เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2564 มีพนักงานจากบริษัท 3BB โทรมาบอกว่าให้ไปรูดบัตรเครดิตซ้ำอีกครั้ง เราบอกยว่าเราจ่ายทาง K P่LUS ทันทีถึงบ้านในวันเดียวกัน เพราะพนักงานบอกว่าเครื่องรูดบัตรมีปัญหา แล้วทำไม
สมาชิกหมายเลข 6160374
มีความเหมาะสมแค่ไหนหรือคิดอย่างไรที่ รปภ. มากั้นการจราจรบนทางหลักโดยไม่สนใจสัญญาณไฟเขียวไฟแดงครับ ?
บนถนนสุขุมวิทขาออกมีห้างสรรพสินค้าบางห้างที่พนักงาน รปภ. ออกมากั้น+ขวาง ทางหลักที่ได้รับสัญญาณไฟเขียวเพื่อให้รถในห้างของตนได้ออกก่อน อยากทราบเป็นความรู้ว่า รปภ. มีสิทธิ์ทำแบบนี้หรือไม่ เหมาะสมแค่ไหนคร
need_for_slow
ใครเคยปฏิเสธพนักงานที่มาตั้งบูธต่างๆ ในห้างสรรพสินค้าบ้างคะ มาแชร์ทริกกันค่ะ
ส่วนมากที่เราเจอ จะเป็นบูธความสวยความงาม เวลาที่เราเดินผ่านบูธต่าง ๆ พนักงานก็จะเดินเข้ามาทักเรา พร้อมยื่นโบรชัวร์ให้ แล้วก็พูดบรรยายสรรพคุณต่าง ๆ นา ๆ เราปฏิเสธไปเลยค่ะว่า "ไม่ทำค่ะ ขอบคุณนะคะ&q
สมาชิกหมายเลข 5028973
ฉันคนหนึ่งที่รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบจากห้างที่เก่าแก่แห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
ขออนุญาตพื้นที่ในการระบายความรู้สึกของคนที่เปิดร้านค้าในห้าง เรานั้นได้ทำธุรกิจทั้งเสื้อผ้าและของใช้เบ็ดเตล็ดและเช่าพื้นที่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่เก่าแก่ใน จ.ระยอง และ
สมาชิกหมายเลข 6741651
(ความลับ) คีบตุ๊กตา
คือจะบอกว่าเราเป็นคนชอบคีบตุ๊กตา ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆมากก!!!! น้อยครั้งที่เราจะดีใจและได้ตุ๊กตากลับมาบ้าน เอาจริงๆเลย เล่นมานานมาก ได้มาประมาณ3-4ตัวได้ และแล้ววันนี้เราเพิ่งได้รู้ความลับ และความจร
สมาชิกหมายเลข 2274299
อยากทราบเกี่ยวกับ Wifi ของกล้อง Nikon D5200 และวิธีการดูแลรักษา
ผมเป็นมือใหม่สนใจกล้องของ Nikon รุ่น D5200 ว่าจะถอยในอีกไม่นานแต่ยังมีเรื่องสงสัยอยู่บ้างครับ "เมื่อวันก่อนไปร้านกล้องในห้างสรรพสินค้ามาร้านนึง ผมก็สอบถามตามสิ่งที่อยากรู้และที่ข้องใจสุดๆคือ เรื
SenseMod
คนไอที ก็เหมือนแรงงานต่างชาติ
วานนี้ 3BB เข้า Youtube ไม่ได้ เข้าเวป Google หลายอย่างไม่ได้ โวยทั้งประเทศจะทิ้ง 3 BB จริงแล้ว ผมเองนี่แหละใช้ มานาน สิบกว่าปี แล้ว ได้รับบริการที่ดีมาตลอด แล้ว ที่สำคัญก็เป็น กรรมกรไอที ด้วย วานนี้
ทาสเทวี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ห้างสรรพสินค้า
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คนที่ทำงาน เป็นบูทตามห้าง ที่ต้องเรียกลูกค้าเข้าไปคุยที่บูท ลูกค้าไม่เข้า ส่ายหัวให้ โกรธไหมคะ?
แต่ก็ส่ายหัวให้เพื่อเป็นสัญญาณ บอกว่า เราไม่ต้องการเข้าไป
บางครั้งก็สายหัวแล้วก็ยิ้มบ้างไม่ยิ้มบ้าง อยากรู้ว่า คุณโกรธไหม?
คือยิ่งช่วงนี้คือไม่อยากเข้าใกล้ใครเลยด้วย คือพอเดินผ่านไป ก็แอบเห็นใจ แล้วรู้สึกไม่ดี