คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6245629 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ยังไม่ได้เงิน Refund จากร้านค้าออนไลน์ ผ่าน True Money Wallet
มิถุนายน 2564 แล้ว แต่ทางผมยังไม่ได้เงินคืนเลย
นี่คือหลักฐานที่ทาง UA ส่งมาครับ