หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การขอคืนเงินtidal
กระทู้คำถาม
tidal
อยากทราบว่าถ้าโดนtidalคิดเงินครั้งแรก หลังจากหมดเวลาโปรโมชั่นของtidalมา และในวันที่โดนคิดเงินนั้นก็กดยกเลิกการสมัครทันทีจะสามารถทำเรื่องขอคืนเงินที่เพิ่งเสียไปได้ไหมครับ พอดีพลาดดูวันที่tidalคิดเงินรอบใหม่ผิด ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ🙂
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นของAis
มีข้อความของ ais เสนอโปรโมชั่น หากเลยกำหนดไปแล้วจะยังสมัครโปรได้อยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6185102
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ดีแทค ขึ้นผิดพลาด
ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นผิดพลาด ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9072043
สอบถามโปรเน็ตมือถือไม่อั้น
ตอนนี้เราใช้โปรเน็ตไม่อั้นของ AIS เดือนละ 500 แต่อยากเปลี่ยนไปใช้เดือนละไม่เกิน 300 บาท เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายรายเดือนพอสมควร พอจะมีโปรโมชั่นของค่ายไหนแนะนำบ้างมั้ยครับ ปกติเราใช้เน็ตเดือนนึงไม่เกิน 20
พ่อขายาวของแบคฮยอน
ช่วยยกเลิกโปรโมชั่นหลัก 99 บาท/สัปดาห์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ยกเลิกโปรโมชั่นของเบอร์ 0907891081 ให้ด้วยน่ะค่ะ ขอด่วนๆเลยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2290891
ยกเลิกทดลองใช้งานฟรี30วันของTidal
ถ้าผมยกเลิกทดลองใช้ฟรี30วันของtidalก่อนครบ30วันผมจะโดนหักเงินเลยมั้ยครับ แล้วถ้าจะไม่ให้โดนหักเงินจะต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7166012
ทำไมยกเลิกโปรโมชั่นของทรูไม่ได้ครับ ต้องทำยังไง
ยกเลิกโปรเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 6685723
ยกเลิกยังไงคะ
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ Apple MT1D9VSWYN คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https://m.ais.co.th/9WHGJqviG อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8977721
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tidal
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การขอคืนเงินtidal