เปลี่ยนวันตัดบัตร citybankตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. จนตอนนี้ไม่มีความคืบหน้าเลย ใครเคยทำบ้าง

ทำเรื่องเปลี่ยนวันตัดบัตรตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนา เพราะเปลี่ยนที่ทำงานวันเงินเดือนออกเลยเปลี่ยนใหม่คอลเซนเตอร์ citibank รับเรื่องเรียบร้อยบอกเดี๋ยวเปลี่ยนให้เลยเราก็โอเค
เกือบเดือนผ่านไปเราย้ายบ้านย้ายงานมาต่างจังหวัด พอถึงวันที่เราจะเข้าไปจ่ายบัตรปรากฎว่าเค้าไม่ได้เปลี่ยนวันตัดบัตรให้เราและมีดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายเพิ่ม เลยโทรไปสอบถามเค้าบอกว่าคนที่ทำเรื่องตอนแรกไม่ได้ทำเรื่องไม่ทราบสาเหตุแต่จะโอนเรื่องไปให้คนที่จัดการเรื่องนี้พร้อมจัดการเรื่องดอกเบี้ยให้ ให้รอสายติดต่อกลับ
รอยังไงก็ไม่มีคนติดต่อมาจนเราต้องโทรไปอีกวันนึงก็ยังพูดแบบเดิมนี่ทำเรื่องมาเป็นเดือนคือเปลี่ยนไม่ได้แล้วยังต้องจ่ายดอกเบี้ยเพิ่ม เรารู้สึกแย่มากตอนนี้รบกวน citibank ช่วยตอบทีว่าคุณบริการลูกค้าแบบนี้เหรอ เข้าใจถ้าจะเปลี่ยนไม่ได้ก็ช่วยบอกตั้งแต่แรกนี่มาทำให้เราเสียเวลาเสียเงินเพิ่มติดต่อ call center ก็ยากเย็น


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่