หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลข0883612789ก็โทรออกไม่ได้ รัยสายได้ ขึ้นว่า เครือข่ายมือถือใช้ไม่ได้ 12 call
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยแพ็กเกจตัวเอง ais
แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Max Speed ค่าบริการ 499 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 250 นาที เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 40GB จากนั้น 4Mbps, ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ., SMS 2.5บ., MMS 4บ., 12 รอบบิล, AIS SUP
สมาชิกหมายเลข 7937194
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากทรูมูฟ มา AIS
เมื่อวันเสาร์ 6/9/2025 ที่ผ่านมา ได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อดำเนินเรื่องย้ายค่ามา AIS แต่เป็นหมายเลขโทรศีพท์เบอร์เดิม วันนั้นทางเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าให้รอจนถึงวันอังคาร ก็คือวันนี้ถึงจะใส่ซิมใช้ได้ พอลองแ
สมาชิกหมายเลข 9041775
call center เครือข่ายโทรศัพท์ เคยรอนานเป็นชั่วโมง กันไหมครับ
เหมือนโดนรับน้องครับ พึ่งย้ายมาค่ายเขียว ครับ รอไปรอบแรก 50 กว่านาที รอบสองอีก 20 นาที ได้โปรโทรฟรี 500 นาทีครับ แต่หายไป ชั่วโมงกว่าเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9041705
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ขอปิด Power Saving ในเราเตอร์ HG8045X6-12-AIS (เน็ต 3bb)
ผมขออัพเกรดเราเตอร์3bbแล้วได้รุ่นนี้มา แต่เหมือนจะเปิดได้แค่ 80 Mhz และความเร็วกับระยะทางที่ส่งได้บางทีแย่กว่าตัวเก่าสะอีก เลยไปลองหาอ่านตามกลุ่มต่างๆแล้วเหมือนกับว่าเราเตอร์เปิดฟีเจอร์ power saving ไ
สมาชิกหมายเลข 8454106
DTAC โปร 0 บาท Internet Booster
แพ็กเสริม Internet Booster 0บาท นาน 12 เดือน จะหมดอายุวันนี้ค่ะ แพ็กเสริม โทรฟรีทุกเครือข่าย 100นาที/เดือน นาน12เดือน จะหมดอายุวันนี้ค่ะ มันจะต่อโปรโมชั่นให้เองมั้ยครับ ถ้าไม่ จะได้ย้ายค่ายแล้ว เพรา
จันทร์ยิ้ม
ถ้าซื้อซิมมาแล้วเอาไปผูกpromptpay แต่ผูกไม่ได้เพราะเจ้าของซิมเก่าผูกอยู่
ซื้อซิมมาแล้วไปธนาคารจะผูกprompt pay แต่ผูกไม่ได้เพราะมีเจ้าของซิมเดิมผูกอยู่ (ทราบจากการลองโอนเงินเข้าหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ที่ซื้อมา ก่อนโอนขึ้นชื่อเจ้าของเก่าแล้วไม่ขึ้นบอกว่าเป็นธนาคารไหนด้วย พอไปถาม
สมาชิกหมายเลข 7032518
ตอนนี้มีโปรโทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่อั้น 30 วัน อะไรบ้างคะ (ไม่ต้องมีเน็ตก้ได้ขอราคาถูกๆ)
ตอนนี้มีโปรโทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่่อั้น 30 วัน อะไรบ้างคะ (ไม่ต้องมีเน็ตก้ได้ขอราคาถูกๆ) ไว้พิจารณาย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4656235
เบอร์ 0984028169 ของค่ายไหนครับ
เช้าวันที่ 8 กันยายน 2568 เวลาเดิมๆ เหมือนระบบ call center จะยิงเบอร์ มายังหมายเลขปลายทาง ซึ่งผมเจอทุกวัน และ แจ้ง *1187# เรียบร้อย ผมตัดสาย แล้วผมก็โทรกลับ เบอร์ 0984028169 ปรากฎปลายสาย ไม่มีคนรั
mrter2012
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลข0883612789ก็โทรออกไม่ได้ รัยสายได้ ขึ้นว่า เครือข่ายมือถือใช้ไม่ได้ 12 call