ค่ายทรู ช่วงโควิท จะยกเลิกเน็ตทรูต้องไปติดต่อที่ช้อปอย่างเดียว

ผมใช้เน็ตบ้านทรูมาเกือบ 10 ปี จะยกเลิกใช้บริการ โทร call center แจ้งต้องที่ช้อปอย่างเดียวเพื่ออะไร ถ้าคนไม่ว่างไม่สะดวกไปทำไงจะต้องเสียค่าบริการไปเรื่อยๆ หรอ ทั้งๆ ที่เราอยากจะเคลียร์ค่าบริการให้เป็นไปตามเงื่อนไข ผมเลิกงานช้าไม่มีเวลาไปที่ช้อป2 รอบละ ปิดก่อนเวลาไม่รับเคสต่อ  เสียเวลาเดินทางไปช้อปเพื่อจะไปแจ้งยกเลิก  โทรไป call center ก็ไม่สนใจบอกไม่ใช่ก็คิดเงินเรื่อยๆ สุดท้ายนี้ผมจะปล่อยให้ตัดไปไม่จ่ายเงินด้วยทั้งยอดที่ใช้งานและไม่ใช้งาน ห่วยมากครับ เราไม่ได้ใช้ขอยกเลิกก็ไม่ได้ เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่