Amazing 3BB ?

ผมเป็นลูกค้ามานานจนจำไม่ได้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่น้อยกว่า10ปีแน่นอน บ้านอยู่เขตดินแดง เมื่อวันจันทร์ที่12เข้าเว็บ3BBเพื่อจะใช้งานcloud box ปรากฎว่าไม่ีมีฟังชั่นนี้ และได้เห็นโฆษณาติดตั้งอินเตอร์เน็ตซึ่งแจ้งว่าใช้งานผ่านเร้าเต้อไวไฟ6แรงขึ้น25%  จึงได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ซึ่งต้องรอสายนานมาก ต้องทนฟังโฆษณาจนหงุดหงิดมาก เมื่อมีพนักงานรับสายก็ต้องคุยอีกนานมากกว่าพนักงานจะเข้าใจถึงปัญหาและความต้องการของลูกค้า(ไม่ได้โทรฟรีนะครับ)เมื่อสอบถามถึงเรื่องเร้าเตอร์ไวไฟ6 ซึ่งมีโฆษณามาเป็นปีแล้ว เหตุใดจึงไม่เปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ให้ผม พนักงานแจ้งว่าจะต้องให้ลูกค้าแจ้งความต้องการเข้ามาจึงจะเปลี่ยนให้ วันรุ่งขึ้นอังคารที่13 ช่างฝ่ายติดตั้งโทรมาบอกว่าของขาดต้องรอประมาณ15วัน ล่าสุดวันนี้ไปสอบถามที่สาขาฟอร์จูนทาวน์ว่าถ้าจะสมัครใช้บริการจะมีอุปกรณ์รุ่นใหม่มั้ยจนท.ตอบว่ามีแน่นอน จึงได้สอบถามว่าผมแจ้งเปลี่ยนอุปกรณ์เหตุใดช่างจึงบอกว่าของขาดต้องรอ15วัน จนท.ตอบว่าต้องให้ลูกค้าใหม่ก่อน ผมบอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไรแทบอยากจะยกเลิกการใช้งานเพื่อจะได้ไม่ต้องรบกวนและเป็นภาระแก่ทางบริษัทของท่าน
สุดท้ายนี้หวังว่าท่านจะตอบเรื่องนโยบายบริษัทให้ชัดเจนโดยไม่ต้องมาขอข้อมูลหลังไมค์เพื่อให้สาธารณะชนได้รับรู้ จะได้พากันย้ายค่ายเพื่อไปเอาโปรฯลด50%
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่