▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
อาหารเดลิเวอรี
รับมือกับลูกค้า Delivery
1.ทางร้านมีระยะทางในการจัดส่งที่จำกัด เช่น จัดส่งไม่เกิน 80 กิโลเมตร (จะเกินนิดเกินหน่อยก็ไม่ได้คะ)แล้วระยะทางที่ลูกค้าให้จัดส่งเกิน อาจจะไม่มากนัก 1-2 หรือ5กิโลเมตร แล้วลูกค้าโวยว่าเกินแค่นิดเดียวทำไมไม่ส่งอะไรประมาณนี้ เราควรพูดอย่างไรคะ?
2.การชำระเงิน ต้องชำระเงินก่อนเท่านั้นถึงจะจัดส่งของ แล้วถ้าลูกค้าไม่พอใจว่าต้องได้ของก่อนสิถึงค่อยจ่าย ไม่ไว้ใจในการส่ง ถ้าจ่ายแล้วไม่ได้ของละ บลาาาๆๆๆ ควรพูดอย่างไรคะ? 😌😌