เรื่องมีอยู่ว่า บริษัทได้ส่งเช็คการได้รับเงินคืนตามกรมธรรม์มาที่บ้าน แล้วแม่เราไม่ได้รับเช็คตัวนั้นจึงไม่ได้ไปขึ้นเงิน เลยมีจดหมายมาช่วงประมานเดือนมิถุนายน ว่าแม่เราไม่ได้ขึ้นเช้คนะ ให้กรอกเอกสารที่แนบมาแล้วส่งกลับหรือติดต่อพนักงาน
เราจึงได้โทไปสอบถามพนักงานและทำตามที่เค้าบอกทุกอย่างแนบเอกสารอะไรไปหมด ส่งไปตั้งแต่วันที่ 3/07
จนวันนี้ 13/07 เราโทไปติดตามผลปรากฏว่าเอกสารไม่ครบขาดนุ้นนี่นั้น ทั้งๆที่เราส่งไปครบหมด บอกเอกสารไม่ชัดเจนไม่มีการเซ็น ทั้งๆที่เราให้แม่เซ็นครบทุกที่ แล้วไม่มีการโทรแจ้ง บอกแค่ว่าส่ง sms และเอกสารมา คือส่ง sms มาเบอแม่เรา ซึ่งแม่เราอ่านหนังสือไม่ออก และไม่ได้ใส่ใจกับโทรศัพท์มากนัก ส่วนเอกสารเรายังไม่ได้รับ ผลคือเราต้องส่งเอกสารชุดเดิมไปใหม่อีกหนึ่งรอบ เราเลยถามพนักงานว่าแล้วถ้าส่งไปใหม่แล้วมีปัญหาเหมือนรอบแรกละ เมื่อไหร่จะได้เงิน พนักงานก็บอกเราชี้แจงตามที่คนรับจดหมายเป้นคนแจ้ง คือแย่มากนี่การบริการหลังการขายประกันของเมืองไทยประกันชีวิตร่อ ห่วยสุด
เมืองไทยประกันชีวิตกับการคืนเงินตามกรมธรรม์
เราจึงได้โทไปสอบถามพนักงานและทำตามที่เค้าบอกทุกอย่างแนบเอกสารอะไรไปหมด ส่งไปตั้งแต่วันที่ 3/07
จนวันนี้ 13/07 เราโทไปติดตามผลปรากฏว่าเอกสารไม่ครบขาดนุ้นนี่นั้น ทั้งๆที่เราส่งไปครบหมด บอกเอกสารไม่ชัดเจนไม่มีการเซ็น ทั้งๆที่เราให้แม่เซ็นครบทุกที่ แล้วไม่มีการโทรแจ้ง บอกแค่ว่าส่ง sms และเอกสารมา คือส่ง sms มาเบอแม่เรา ซึ่งแม่เราอ่านหนังสือไม่ออก และไม่ได้ใส่ใจกับโทรศัพท์มากนัก ส่วนเอกสารเรายังไม่ได้รับ ผลคือเราต้องส่งเอกสารชุดเดิมไปใหม่อีกหนึ่งรอบ เราเลยถามพนักงานว่าแล้วถ้าส่งไปใหม่แล้วมีปัญหาเหมือนรอบแรกละ เมื่อไหร่จะได้เงิน พนักงานก็บอกเราชี้แจงตามที่คนรับจดหมายเป้นคนแจ้ง คือแย่มากนี่การบริการหลังการขายประกันของเมืองไทยประกันชีวิตร่อ ห่วยสุด