คือหนู(ขอแทนหนูนะคะเพราะยังเป็นเด็กหญิง55555) คือหนูได้สั่งของจากแอพหนึ่งค่ะ ในเมื่อวันที่6/07/64 ของได้ทำการส่งมาที่ขนส่งหนึ่งขึ้นต้นด้วย F.....
แล้วหนูก็รอของมาส่งที่บ้าน แต่ไม่มีวี่เเววมา9วัน(จนถึงวันนี้ 14/07/64) หนูก็ต้องใช้ของในนั้นเพราะหนูต้องใส่ในวันสำคัญอย่างหนึ่งของศาสนาค่ะ แต่หนูรอมานานเกิน(นานสำหรับหนูนะ)ก็เลยตัดสินใจไว้ว่า อยากจะคืนสินค้า แต่ก็กลัวค่ะเพราะของมันมาค้างที่ขนส่งในอำเภอหนูแล้ว หนูก็อยากคืนให้ผู้ขาย=อันนี้ทำได้ไหมคะ มันเป็นเก็บเงินปลายทางค่ะ (1) แล้วอีกอย่างหนึ่งคือทางขนส่งF....สาขาในอำเภอที่หนูอยู่อ่ะ เขาติดโควิดก็เลยย้ายไปอีกสาขาหนึ่งที่ไกลกว่า จนทำให้ไปรับของไม่ได้แถมยังโดนผู้ปกครองดุว่าจะไปเอาทำไม รอของมาส่ง แต่ก็ไม่มีวี่เเววค่ะ ก็เลยจะมาถาม ถ้าโทรไปทางเจ้าหน้าที่ให้ตีกลับได้ไหมคะ🥺 ขอความเห็นค่ะ ใกล้จะถึงวันสำคัญของศาสนาแล้ว🥺
ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการคืนสินค้าในแอพ
แล้วหนูก็รอของมาส่งที่บ้าน แต่ไม่มีวี่เเววมา9วัน(จนถึงวันนี้ 14/07/64) หนูก็ต้องใช้ของในนั้นเพราะหนูต้องใส่ในวันสำคัญอย่างหนึ่งของศาสนาค่ะ แต่หนูรอมานานเกิน(นานสำหรับหนูนะ)ก็เลยตัดสินใจไว้ว่า อยากจะคืนสินค้า แต่ก็กลัวค่ะเพราะของมันมาค้างที่ขนส่งในอำเภอหนูแล้ว หนูก็อยากคืนให้ผู้ขาย=อันนี้ทำได้ไหมคะ มันเป็นเก็บเงินปลายทางค่ะ (1) แล้วอีกอย่างหนึ่งคือทางขนส่งF....สาขาในอำเภอที่หนูอยู่อ่ะ เขาติดโควิดก็เลยย้ายไปอีกสาขาหนึ่งที่ไกลกว่า จนทำให้ไปรับของไม่ได้แถมยังโดนผู้ปกครองดุว่าจะไปเอาทำไม รอของมาส่ง แต่ก็ไม่มีวี่เเววค่ะ ก็เลยจะมาถาม ถ้าโทรไปทางเจ้าหน้าที่ให้ตีกลับได้ไหมคะ🥺 ขอความเห็นค่ะ ใกล้จะถึงวันสำคัญของศาสนาแล้ว🥺