ME by TMB ใช้งาน โอนออก ไม่ได้ เนื่องจาก ให้ติดต่อสาขา (Contact Branch) มีวิธีแก้ไขไหมครับ

ใช้งาน ME by TMB ใน แอป ttb touch ไม่ได้ เนื่องจาก ในบรรทัด "สถานะบัญชี" ขึ้นว่า ให้ติดต่อสาขา (Contact Branch) มีวิธีแก้ไขทางโทรศัพท์ หรือ ระบบออนไลน์ หรือไม่ครับ เพราะ ไม่อยากไปธนาคารในช่วงเวลานี้
(แต่ถ้าต้องไป สามารถไปสาขาใดก็ได้ ใช่หรือเปล่าครับ)
ท่านใดทราบวิธี โปรดแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารทหารไทย Mobile Application Me by TMB TMB Touch
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่