[SR] รีวิว Hey Hyness สุดยอดอาหารคลีนของผิว ทำไมใครๆใช้แล้วผิวถึงแข็งแรงขึ้นไว​? วันนี้มีคำตอบจ้า


"...อยากสุขภาพดีต้องกินอาหารคลีน แล้วถ้าอยากให้ผิวสุขภาพดีแข็งแรงล่ะ ลองเป็น "คลีนบิวตี้สกินแคร์" ดูจ้า..."

วันนี้แพรมาแนะนำสกินแคร์ที่แพรใช้แล้วชอบมากกกกทุกตัว เป็นของ Her Hyness สกินแคร์สูตรคลีนที่แท้ทรู ปราศจากสารระคายเคืองผิวกว่า 1,500 ชนิด วันนี้แพรหยิบ เซรั่ม & ครีมนมผึ้งตัวขายดีของแบรนด์มารีวิว ซึ่งเหมาะกับผิวแห้งแพ้ง่ายมากกกก ตอบโจทย์ที่สุดด

Her Hyness สารสกัดหลักเค้ามาจาก "รอยัลเจลลี่" หรือ "นมผึ้งธรรมชาติ" เข้มข้นถึง 95% จากสวิตเซอร์แลนด์ แล้วมันดีกับผิวแห้งยังไง
คือ...ตัวนี้จะช่วยลดอาการอักเสบของผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน 2 เท่า ผิวชุ่มชื้นขึ้น 60 เท่า+ ผลคือ...เพิ่มภูมิคุ้มกันผิวให้เรา ผิวแน่นอิ่มฟู และไม่แพ้ง่ายจ้าา

HER HYNESS ROYALE DEEP SKIN RESTORING ESSENCE 
เซรั่มเป็นเนื้อใสๆ เบาสบายผิว ตัวนี้ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ เน้นเสริมภูมิคุ้มกันผิว+ลดการระคายเคือง+ลดรอยแดง เผื่อใครหาตัวเซรั่มบำรุงล้ำลึกไม่ให้ผิวแพ้ง่ายซ้ำ ตัวนี้เหมาะมากทุกคน คลีนๆชุ่มชื้นด้วย
ราคา 1,290 บาท (30มล.)

HER HYNESS ROYALE INTENSE HYDRATING CREAM
ส่วนตัวครีมคือชุ่มชื้นขั้นกว่าแต่ไม่อุดตันสิว! หลักๆ สารสกัดคล้ายกันนะ คือเน้นแข็งแรง+เสริมภูมิผิว แต่ตัวนี้ดีตรงมีรากชะเอมเทศและวิตบี3เพิ่มเข้ามา ทำให้ได้เรื่องผิวไบรท์กระจ่างใสและกระชับรูขุมขนด้วย ซึ่งถ้าใครผิวแพ้ง่าย แล้วรู้สึกผิวหมองคล้ำ ใช้ตัวนี้คู่เซรั่ม ผิวจะแข็งแรงอิ่มฟูกระจ่างใส ครบมากๆจ้า แล้วพอเป็นเนื้อครีมคือล็อคค.ชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ แพรใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้นมากๆด้วย ผิวแห้งถูกใจสิ่งนี้55
ราคา 890 บาท (30มล.)

สรุป : ทั้งสองตัวช่วยเรื่องชุ่มชื้น+เสริมเกราะปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรง+ลดอาการอักเสบ ลดผดผื่นคันได้ดีมากๆ ใครที่ผิวแพ้ง่ายซ้ำๆเรื้อรัง เหมาะมากจ้าา ผิวจะแข็งแรงขึ้นแบบอิ่มฟูด้วยยย หรือใครใช้ยาสิวที่มักทำให้ผิวแห้งแดงใช้คู่นี้ควบไปเลยจะดีมากค่ะ ผิวไม่พังแน่นอน เป็นคลีนบิวตี้สกินแคร์ที่ใช้ดี ไม่อุดตัน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วชอบมากๆจ้า
ชื่อสินค้า:   Her Hyness
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่