สอบถามค่ะ คือดิฉันเป็นลูกค้าบริษัททรู ดิฉันได้เข้าไปติดต่อยกเลิกอินเทอร์เน็ตที่ช็อปทรู แล้วพนง.แจ้งว่าให้นำอุปกรณ์ไปคืนถึงจะยกเลิกได้ ผ่านไปอีกนึงอาทิตย์ ดิฉันได้เก็บอุปกรณ์ไปคืนแล้วแจ้งกับพนง.ว่ามายกเลิกอินเทอร์เน็ต จากนั้นพนง.ให้เซ็นเอกสาร แล้วพนง.ก็ตรวจเช็คอุปกรณ์ว่าครบแล้ว ดิฉันก็ได้ถามว่ามีค่าใช้จ่ายในการยิกเลิกไหมค่ะ พนง.แจ้งว่าไม่มีค่ะ มีแค่ค่ารายเดือนที่ต้องจ่ายแค่ถึงเดือนที่ยกเลิกเท่านั้นค่ะ และดิฉันก็ถามยำอีกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายที่จะส่งไปเก็บที่บ้านแล้วใช่ไหม พนง.ก็ย้ำว่าไม่มี แต่เมื่อวาน วันที่ 12/7/2564 มีพนง.โทรมาแจ้งว่า ยัไม่ได้ชำระค่าบริการ และยังมียอดค้าชำระ ดิฉันจึงได้แจ้งกับ พนง.ว่าแจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตและคืนอุปกรณ์เรียบร้อยแล้วค่ะ พนง.ว่าตรวจสอบแล้ว ดิฉันยังไม่ได้ยกเลิกแต่แจ้งระงับสัญญาณไว้เท่านั้น ทำให้ดิฉันงงไปอีก ว่าแจ้งยกเลิก แต่ทำไมพนง.ถึงได้ทำเป็นระงับสัญญาณ ทั้งๆที่ก็เอาอุปกรณ์ไปคืนแล้ว เบอร์โทร.0658825925ที่โทรมาแจ้งว่ายังมียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าต้องทำอย่างไร ทางบริษัททรูจะทำอย่างไรในกรณีนี้ค่ะ
แจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตแล้ว แต่ยังโดนโทรทวงค่าใช้บริการ ( ค่ายทรู)