แจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตแล้ว แต่ยังโดนโทรทวงค่าใช้บริการ ( ค่ายทรู)

สอบถามค่ะ  คือดิฉันเป็นลูกค้าบริษัททรู  ดิฉันได้เข้าไปติดต่อยกเลิกอินเทอร์เน็ตที่ช็อปทรู  แล้วพนง.แจ้งว่าให้นำอุปกรณ์ไปคืนถึงจะยกเลิกได้  ผ่านไปอีกนึงอาทิตย์  ดิฉันได้เก็บอุปกรณ์ไปคืนแล้วแจ้งกับพนง.ว่ามายกเลิกอินเทอร์เน็ต  จากนั้นพนง.ให้เซ็นเอกสาร  แล้วพนง.ก็ตรวจเช็คอุปกรณ์ว่าครบแล้ว  ดิฉันก็ได้ถามว่ามีค่าใช้จ่ายในการยิกเลิกไหมค่ะ  พนง.แจ้งว่าไม่มีค่ะ มีแค่ค่ารายเดือนที่ต้องจ่ายแค่ถึงเดือนที่ยกเลิกเท่านั้นค่ะ  และดิฉันก็ถามยำอีกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายที่จะส่งไปเก็บที่บ้านแล้วใช่ไหม พนง.ก็ย้ำว่าไม่มี  แต่เมื่อวาน วันที่ 12/7/2564  มีพนง.โทรมาแจ้งว่า  ยัไม่ได้ชำระค่าบริการ และยังมียอดค้าชำระ  ดิฉันจึงได้แจ้งกับ พนง.ว่าแจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตและคืนอุปกรณ์เรียบร้อยแล้วค่ะ  พนง.ว่าตรวจสอบแล้ว  ดิฉันยังไม่ได้ยกเลิกแต่แจ้งระงับสัญญาณไว้เท่านั้น  ทำให้ดิฉันงงไปอีก  ว่าแจ้งยกเลิก  แต่ทำไมพนง.ถึงได้ทำเป็นระงับสัญญาณ  ทั้งๆที่ก็เอาอุปกรณ์ไปคืนแล้ว  เบอร์โทร.0658825925ที่โทรมาแจ้งว่ายังมียอดค้างชำระอยู่  อยากทราบว่าต้องทำอย่างไร ทางบริษัททรูจะทำอย่างไรในกรณีนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่