เราทำอะไรได้บ้างไหม ช่วยเเนะนำที

กระทู้คำถาม
เราซื้อสินค้าที่แฟมิลี่สาขาเคหะบางบัว( 2 350)ชำระด้วยบัตรเดบิตพนักงานใช้เครื่องรูดที่นั่นยอดเงินก็ถูกหักไปเป็นที่เรียบร้อยจากนั้นสาขาได้แจ้งว่ายอดขายนั้นไม่เข้าไปที่เครื่องโพสต์หรืออะไรเราก็ไม่เข้าใจเขาบอกแค่นี้แล้วต้องการให้เราจ่ายอีกครั้งโดยที่ยอดเงินของเรามันถูกหักไปแล้วแต่เรายังไม่ได้จ่ายอีกครั้งวันนั้นทางสาขาจึงเก็บใบเสร็จพร้อมเขียนเบอร์โทรเราไว้ต่อมาก็โทรทวงต้องการให้เราไปจ่ายอีกอีกครั้งติดต่อไปทางที่ทำงานเราเพื่อทำให้ส่งผลกระทบต่อเราจริงอยู่เราทำงานขับรถที่เขารู้จักเบอร์ที่ทำงานแต่การซื้อขายนี้เราก็คือลูกค้าคนหนึ่งที่ทั้งเสียเงินเสียเวลายังต้องมาเสียงานเสียการจากคำพูดของเขาด้วยหรอเราต้องขับรถไปแสดง สเตจเม้น อิเล็กทรอนิกส์ที่ขอจากธนาคารผ่าน app เพื่อยืนยันในส่วนของเราแต่ทางร้านก็ยังยืนยันที่จะเรียกร้องให้เราจ่ายอีกครั้งพร้อมทั้งไล่ให้เราไปตามยอดส่วนนั้นจากธนาคารเอาเองมันใช่หรอมันใช่สิ่งที่ลูกค้าคนนึงพึงได้รับหรอ เราถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวคอมเพลนหรือแจ้งไปก็ไม่ทราบว่าทางบริษัทมีมาตรการจัดการเพื่อให้สาขาทำในส่วนของเขาบ้างหรือไม่ เงิน  การเดินทาง   เวลาที่เราเสียไป เเละยังจะทำงานของเราอีก ครอบครัวคนข้างหลังของลูกค้าคนนี้จะเป็นอย่างไร เราไม่ทราบว่าเราเเจ้งหรือทำอะไรต่อได้บ้างที่มันยุติธรรมกว่านี้ หรือเราเเค่ต้องยอม ตลอดเป็นเเค่คนธรรมดาๆ#แฟมมิลี่มาร์ท#ร้องทุกข์#ความถูกต้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่