คือเราเป็นร้านค้าใหม่ ที่เพิ่งเข้าร่วมโครงการเป็นครั้งแรก สมัครไปตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว (จำวันที่แน่นอนไม่ได้) จนถึงวันนี้ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้เข้าร่วมโครงการเลย เสียลูกค้าไปหลายคนเลย
เราโทรถามทางธนาคารกรุงไทย เบอร์ 02-111-1112 มา 2 รอบแล้ว เค้าบอกให้รอจนกว่าจะมี SMS แต่เราก็รอมานานมากกกแล้วอ่าค่ะ
พอจะมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ หรือใครมีคำแนะนำ วิธีแก้ยังไงบ้างคะ หรือเราควรจะไปที่ธนาคารกรุงไทย ถามพนักงานตัวต่อตัวเลยดีไหม
มีร้านค้าไหนที่เข้าร่วมคนละครึ่งเฟส 3 เป็นครั้งแรก แล้วยังไม่ได้รับอนมุติบ้างคะ???
เราโทรถามทางธนาคารกรุงไทย เบอร์ 02-111-1112 มา 2 รอบแล้ว เค้าบอกให้รอจนกว่าจะมี SMS แต่เราก็รอมานานมากกกแล้วอ่าค่ะ
พอจะมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ หรือใครมีคำแนะนำ วิธีแก้ยังไงบ้างคะ หรือเราควรจะไปที่ธนาคารกรุงไทย ถามพนักงานตัวต่อตัวเลยดีไหม