มาชวนถักโครเชต์ปูกันค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ  ช่วงนี้ทำอะไรกันอยู่คะ โควิดระบาดในไทยหนักมาก ขอให้ทุกคนระวังตัวกันด้วยนะคะ 
ส่วนใครที่กำลังทำงานฝีมือ ถักอะไรกันอยู่คะตอนนี้ วันนี้เจ่เจ้แวะเอาโครเชต์ปูมาฝากกันค่ะ จุ๊บๆ  ทำแพทติดกระเป๋าก็เก๋นะคะ ลองดูมั้ยเอ่อ wink
ติดกิ๊ฟหนีบผม ว้าว! ไม่มีใครเหมือน ติดเสื้อถัก ก็จะทำให้งานดูน่ารัก กิ๊ฟเก๋ กะพริบตา
งานโครเชต์แพทนี้ เจ่เจ้สร้างแพทเทิร์นแบบประยุกต์ให้ทำง่าย และเสร็จเร็ว ส่วนขนาดของเข็มโครเชต์ เจ่เจ้ขอแนะนำว่า เวลาที่เราหาซื้อไหม เราก็ควรจะอ่านตรงป้ายฉลากดูก่อนว่า เขาแนะนำเข็มแบบไหน นะคะ เรื่องไซส์ บอกไม่ได้ว่าจะออกมาเล็กใหญ่ขนาดไหน ในคลิปเจ่เจ้ใช้ไหมคอตตอนเบอร์ 2 ply ที่สั่งมาจากต่างประเทศนะคะ ไม่ใช่ไหมในอเมริกาหรือไทย สั่งไหมจากประเทศยูเครนค่ะ ไกลมากๆ สั่งผ่านเว็บออนไลน์ คงจะส่งทั่วโลกมั้งคะ ร้านนี้ ถ้าใครอยากได้ เขียนคอมเม้นท์ใต้คลิปยูทูป หรือใต้โพสต์นี้เลยนะคะ เจ่เจ้จะได้เอาลิ้งค์ร้านมาแปะให้ค่ะ แต่โดยส่วนตัวคิดว่าซื้อไหมในไทยประหยัดสุดละค่า wink
เอาละค่ะเม้ามอยส์เยอะละ ไปดูวิธีการถักปูกันดีกว่าค่ะ ถ้าหากใครมีอะไรจะติชม ก็พิมพ์คอมเม้นต์เอาไว้เลยนะคะ แต่ถ้าพิมพ์ใต้โพสต์นี้ กว่าเจ่เจ้จะมีเวลากลับมาเช็คก็นานหลายวันนะคะ แต่ถ้าคอมเม้นใต้คลิปยูทูป ก็อาจจะได้ตอบเร็วหน่อย ช่วงนี้หันมาอัพช่องละค่า แล้วถ้าใครชอบวิธีการสอนของเจ่เจ้ ก็ขอให้กดติดตาม กด Subscribe พร้อมกดกระดิ่งแจ้งเตือนเอาไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดคลิปต่อไปค่า miniheart

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ถ้ามีอะไรผิดพลาด ช่วยคอมเม้นด้วยนะคะ เจ่เจ้จะรับไปแก้ไขค่า 
และท้ายนี้ ขอให้คุณพระจงคุ้มครองพี่น้องชาวไทยให้อยู่รอดปลอดภัย ห่างไกลโควิดด้วยเถิด พาพันไฟท์ติ้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่