หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ทำใมมันยากเย็นนัก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
โทร1242ก็ไม่มีให้ติดต่อ ติดต่อผ่าน Live Chat ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบอีก เจ้าหน้าที่ทรูเค้ามีน้อยหรือว่าไม่มีอยู่จริงกันแน่คะ ตอนนี้ต้องการให้บูธสันญาณมาให้ใหม่เพราะมันใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้วคะ เพื่อนคนไหนมีคำแนะนำใหมคะ หรือว่าเปลี่ยนเครือข่ายไปเลยถึงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาค่ายเน็ตทรูมูฟเอช ไม่เคยจะติดต่อได้ ติดต่อยากมาก
บาฃทรก็อยากย้ายค่ายให้มันจบๆไปถ้าทรูมูฟเอชจะมีปัญหาเยอะแยะมากมายขนาดนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทาง 1242 ถือสายรอเกือบ2ชั่วโมงเต็มๆไม่ได้คุยเลย ส่วนChat live หนักกว่าเดิม เพจทรูยิ่ฃไม่ได้เรื่องอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9019436
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยติดต่อยากมากกก
เติมเงินเข้าไปหลายรอบแล้วแต่มันไปตัดเข้าแพ็คเก็ตอะไรก็ไม่รู้เช็คในแอพทรูก็ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรไว้แต่เติมเงินเท่าไหร่ก็หมดเติมหมดๆใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน1242ก็ติดต่อไม่ได้เลย...รอๆๆๆๆแล้
สมาชิกหมายเลข 9009683
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ Trueได้ช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก 1242
ตอนนี้มีปัญหาในเรื่องแพคเกจค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True โทร 1242 รอมา 37 นาทีแล้วค่ะ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที... ติดต่อ live chat ก็ไม่มีใครตอบรอมา 20 นาที แต่ก่อนแป๊บเดียวโทรหาก็ติด เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 3874513
ต้องการเปลี่ยนโปรมือถือทรูรายเดือน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือเราต้องการเปลี่ยนโปรมือถือ chat live ก็ให้คุยแต่กับมะลิที่คุยก็ไม่ได้ตอบความต้องการของเรา จะติดต่อเจ้าหน้าที่คือไม่ได้ให้รอคิวคือรอไปเถอะไม่รู้ ลค เยอะป่านไหนรอตั้งแต่เช้ายันเลิกงานยังไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 984617
ติดต่อทรูมูฟไม่ได้เลย กด1242ก็ไม่มีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่
คือเราโดนระงับสัญญาณมือถือ ทำอะไรก็ไม่ได้จะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวก็ไม่ได้แย่มาก พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากเย็น กด1242ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ที่จะพอมีรับสายังก็เป็นแต่การย้
สมาชิกหมายเลข 4266443
จะขอสอบถาม เรื่องการเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาน ของ True อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ช่องทางไหนบ้างครับ
ตามหัวข้อข้างบน ผมลองทุกทางละ 1242 ก็คุยแต่กลับบอท มีแต่เรื่องโทรศัพท์ MARI Live Chat bot รอคิวเป็น ชัวโมง ยังไม่ได้คุยเลย Page Facebook chat ไปก็เงียบ มีช่องทางอื่นอีกมั้ยครับ ขอทางผู้รู้ช่วยแนะนำครั
สมาชิกหมายเลข 5821473
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สามารถติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าที่ได้ทางไหนบางคะ โทร1242ก็ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย ทาง true I service ก็เหมือนกัน ทำไมถึงติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 4433942
จะยกเลิก โปร อินเตอร์เน็ต TRUE ที่เบอร์ 02-013-9273 ติดต่อมา ได้ทางไหนบ้าง
เนื่องจากมีเบอร์ 02-013-9273 ของ True ติดต่อมา 18/6/18 แจ้งว่าจะเพิ่มความเร็ว Net บ้าน จาก 30 Mb เป็น 50 Mb และจะจัดส่ง ซิม 4 g 4 mbps มาให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางผมจึงตกลงไป 19/6/18 ทางผมติดต่
สมาชิกหมายเลข 2174711
สมัครสมาชิกวัตสันยังไงคะ
คือเราพยายาม(มากๆใช้เวลา2ชม.กว่า) สมัครสมาชิกทุกช่องทางแล้วแต่ไม่เป็นผลเลยอ้างนั่นอ้างนี้อยู่ได้ยุ่งยากยากมากโทรไป2รอบรอบละ10นาทีกว่าๆไม่มีอะไรเกิดขึ้น ให้พนักงานทำให้ก็ไม่ได้ไล่กลับมาทำเองเฉย เหลือแต
สมาชิกหมายเลข 3765928
ทรูอัพเดทeSIM เองแล้วสัญณาณหาย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง โทร1242ไม่ได้เพราะสัญญาณมันหาย ต้องการใช้ด่วนเลย ไม่สะดวกไปศูนย์ทำยังไงให้ได้คุยlive chat
สมาชิกหมายเลข 8889760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ทำใมมันยากเย็นนัก