อย่าซื้อของชิ้นใหญ่กับ Power buy บริการแย่ตั้งแต่ต้นทางจนปลายทาง !

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 64 ที่ผ่านมาได้เข้าไปดูสินค้าที่ power buy เป็นครั้งแรกที่เดินเข้าไปและเลือกดูของที่นี่ เนื่องจากที่นี่มีของค่อนข้างเยอะ ในส่วนของการขายของถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่การชำระเงินจ่ายเงิน ใบเสร็จ ช้ามาก เรียกว่าถ้ามีหลายคนคือรอไปเถอะ การดำเนินการช้า แต่ก็ไม่ได้ติดอะไรมากนะคะ 

เราซื้อเครื่องซักผ้า ของ Hitachi รั่นใหม่ล่าสุด ตัวtop ราคา 32,000 กว่าบาท ช่างนัดติดตั้งวันศุกร์ เรื่องช่างนี่โคตรไม่มืออาชีพเลย พูดคุยสายดูแบบไม่น่าคุย มาติดตั้ง ทำตัวสบายๆ พูดง่ายๆคือไม่มีมารยาทที่ดีเพียงพอในการบริการติดตั้ง  มาดูแล้วบอกว่าต้องต่อน้ำ 2 เมตร ไม่มีอุปกรณ์ติดรถมาด้วย บอกเราต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ เราก็โอเค ให้ไปซื้อ ออกไปซื้อเป็นชั่วโมง !!!! โอ้โห นั่งรอกันไป แล้วอุปกรณ์ก็หาท่อน้ำแถวบ้านเราเอามาใช้ ไม่ได้เตรียมอุปกรณ์มาเอง กว่าจะติดตั้งเสร็จ ระหว่างติดตั้งก็ดูไม่ถนอมของเราเลยอ่ะ แบบว่าเราคนเป็นเจ้าของใหม่แกะกล่อง ทำไม่ถนอมนี่อยากจะด่ามาก 

พอติดตั้งเสร็จบอก ค่าแรงแล้วแต่จะให้ ??? บ้าบอ power buy ก็บอกว่าติดตั้งฟรี แล้วจะมาเอาที่เราอีกได้ไง? นี่เลยต่อสายไปที่สาขา ดีนะที่รับ เลยให้คุย ตอนเราโทรไปที่สาขาดูหน้าตาแบบว่าไม่เอาแล้วก็ได้ ไม่อยากมีปัญหา 

และเรามารู้ภายหลังว่าช่างค้องเตรียมอุปกรณ์มา มันมีพื้นฐานคือต่อน้ำ4-5 เมตรฟรี อ่าว นี่ไม่เห็นบอกก่อนเลย ให้ช่างมาไถเราหน้างาน และอุปกรณ์ไม่เตรียมมา ไม่มีความพร้อม ติดตั้งมาดเยอะ 

สรุปกลับไปพร้อมอารมณ์เสียที่ไม่ได้ค่าติดตั้งจากเราอีก จะมาเอาอะไรที่เราก็เค้าบอกติดตั้งฟรี จ้างช่างนอกมาก็ไม่มีมาตรฐาน 
และหลังจากนั้นจะโทรไปที่สาขาอีก ตัดสายจ้า ! งงมาก ไม่เคยเจอบริการแย่เท่านี้มาก่อน

เช้าวันที่ 10 โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ที่ 1324 เจ้าหน้าที่รับสายก็ดูไม่มืออาชีพอีก รอสายนานและก็พูดจาแก้ไขปัญหาไม่ได้ พูดตรงๆว่าคงไม่ทีครั้งต่อไปถ้าบริการหลังขายแย่ตั้งแต่บนลงล่างขนาดนี้ 

บอกเบอร์โทรเรา และเบอร์สำรองเพื่อเช๊คข้อมูล ไม่พบข้อมูลในระบบ OMG ขนาดระบบข้อมูลยังแย่ขนาดนี้ แล้วจะให้มั่นใจในการบริการได้ยังไง 
ไม่พอใจมากๆ และรู้สึกว่าคุณกำลังเสียลูกค้าที่มีกำลังทรัพยพ์ในการซื้อของคุณไป 1 คน และจะไม่ไปเหยียบอีกเลย เพราะรู้แล้วว่าระบบห่วยแตก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่