เครื่องพึ่งซื้อมาวันที่ 25/06/2021 ดูได้จากใบเสร็จประกอบเลยครับ

รับเครื่องมาวันแรกจาก AIS เซ็นทรัลพระราม 2 และลองเล่นเช็คเครื่องแบบลวก ๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด ลองดูสีหน้าจอ ลองโทรออกรับสาย เสียงที่ได้ยินดีมาก จึงรีบไปติดฟิลม์กระจกทันที หลังจากนั้น ออกไปทานข้าวกับแฟน และลองทำการสแกนลายนิ้ว ซึ่งทำได้ยากมาก ตอนแรกเข้าใจว่าตัวเองลายนิ้วมือไม่ชัด (ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ IphoneSE ทำได้ปกติ) ก็ยังไม่ติดใจเท่าไหร่เนื่องจากหิวข้าว วันต่อมาเริ่มจริงจังล่ะ เพราะมีแอปธนาคารที่ต้องใช้ เริ่มเครียด จึงไปที่ศูนย์ ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2 แจ้งว่า ใช้สแกนลายนิ้วมือได้ยากมาก และได้ลองให้พนักงานดู พนักงานรับเครื่องไปลอง "เนื่องจากคุณใช้ฟิลม์กระจก อาจส่งผลสแกนลายนิ้วหน้าจอในบางครั้งไม่ติด มีการแกะฟิลม์กระจกออก แล้วผมลองใหม่ก็ยังไม่ได้ ทางพนักงานจึงแจ้งว่าจะทำการคาริเบต เซ็นเซอร์ให้
ใหม่ ให้รอประมาณ 1 ชั่วโมง พอกลับมา ก็ยังมีอาการอยู่ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ จึงรับเครื่องและเดินหาซื้อฟิลม์ใหม่ร้านใกล้ศูนย์นั่นแหละ แต่ทางร้านแจ้งว่าไม่มีสินค้า ต้องรอก่อนจึงกลับบ้านกะไปซื้อทีหลัง
วันที่ 03/07/2021 มีอาการเครื่องค้างตามในคลิป

รอบ 2 ซึ่งรอบแรก เรากด 3 ปุ่มแล้วรีเครื่องได้ แต่ค้างครั้งที่ 2 กดไม่ได้ ซึ่งเราขอยืนยันว่า ไม่ได้เล่นอะไรวันนั้น เนื่องจากเป็นวันทำงานบ้านหยิบเครื่องมาค้างที่ Facebook messenger ปิดเครื่องไม่ได้ รูดไม่ไป ไม่มีอาการตอบสนอง

จึงโทรไป 1175 ทาง 1175 แจ้งเราต้องไปทำการติดต่อทาง sanmsung ก่อน ซึ่งเราก็ไป และได้แสดงเครื่องต่อหน้าเจ้าหน้าที่ที่กดคิว เจ้าหน้าที่รับเครื่องไป กด 3 ปุ่ม เครื่อง รีสตาร์ได้ และส่งเครื่องตรวจตามระบบ ทางศูนย์แจ้งขอลองลบข้อมูลทั้งหมดก่อน และจะใช้เวลา 1 ชั่วโมง (อีกแล้ว) เรายินยอมให้ทำ ซึ่งเครื่องก็สามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ หลังจากรอบนี้ เราถามว่า ถ้ายังเป็นอีกขอเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่ทางศูนย์ตอบว่า ถ้าเป็นอีกก็ต้องส่งซ่อมตามลำดับก่อน จะเปลี่ยนเครื่องได้หรือต้องหลังจากการพิจารณาเท่านั้น และอาการเครื่องค้างนี่เป็นปกติ เครื่องต้องมีการรันอินก่อนเหมือนรถ ผมมีการทวนคำพูดกลับไปกับทางเจ้าหน้าที่คืนเครื่องซ่อมว่า มันต้องมีด้วยเหรอครับ รันอิน ย้ำ รันอิน
วันที่ 08/07/2021 เจออาการใหม่ เป็น facebook messenger จะถ่ายรูปอาหารส่งให้แฟน ปรากฏว่า "มืด" กล้องไม่ทำงาน ปิดโปรแกรม แล้วเข้าใหม่ เคลียร์โปรแกรม close all app ก็ยังไม่หาย สุดท้าย restart เครื่อง หาย เข้าใจว่าเราคงใช้งานหนักเกินและไม่ปิดเครื่องเลย
วันที่ 09/07/2021 ตอน 10 โ่มงกว่า เป็นอีกแล้ว แต่วันนี้เป็นกับโปรแกรม line จะถ่ายรูปเพื่อส่งงาน มืด ดำ ดำสนิท แบบจอ super Amoled สเตปเดิม รีเครื่องแล้วหาย ตกตอนบ่าย 2 เครื่องค้าง ตามในคลิป

อยู่ ๆ ก็ร่วงไปเอง ตามคำพูดในคลิปเลยครับ
ตอน 10 โมงเช้าพึ่งรีเครื่อง มาบ่าย 2 เครื่องค้าง จะให้ผมทำยังไงดีครับ รีเครื่องทุก ๆ 1 ชั่วโมงดีมั้ยครับ
ขอถามหาความรับผิดชอบครับ
รับเครื่องมาวันแรกจาก AIS เซ็นทรัลพระราม 2 และลองเล่นเช็คเครื่องแบบลวก ๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด ลองดูสีหน้าจอ ลองโทรออกรับสาย เสียงที่ได้ยินดีมาก จึงรีบไปติดฟิลม์กระจกทันที หลังจากนั้น ออกไปทานข้าวกับแฟน และลองทำการสแกนลายนิ้ว ซึ่งทำได้ยากมาก ตอนแรกเข้าใจว่าตัวเองลายนิ้วมือไม่ชัด (ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ IphoneSE ทำได้ปกติ) ก็ยังไม่ติดใจเท่าไหร่เนื่องจากหิวข้าว วันต่อมาเริ่มจริงจังล่ะ เพราะมีแอปธนาคารที่ต้องใช้ เริ่มเครียด จึงไปที่ศูนย์ ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2 แจ้งว่า ใช้สแกนลายนิ้วมือได้ยากมาก และได้ลองให้พนักงานดู พนักงานรับเครื่องไปลอง "เนื่องจากคุณใช้ฟิลม์กระจก อาจส่งผลสแกนลายนิ้วหน้าจอในบางครั้งไม่ติด มีการแกะฟิลม์กระจกออก แล้วผมลองใหม่ก็ยังไม่ได้ ทางพนักงานจึงแจ้งว่าจะทำการคาริเบต เซ็นเซอร์ให้
ใหม่ ให้รอประมาณ 1 ชั่วโมง พอกลับมา ก็ยังมีอาการอยู่ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ จึงรับเครื่องและเดินหาซื้อฟิลม์ใหม่ร้านใกล้ศูนย์นั่นแหละ แต่ทางร้านแจ้งว่าไม่มีสินค้า ต้องรอก่อนจึงกลับบ้านกะไปซื้อทีหลัง
วันที่ 03/07/2021 มีอาการเครื่องค้างตามในคลิป
วันที่ 08/07/2021 เจออาการใหม่ เป็น facebook messenger จะถ่ายรูปอาหารส่งให้แฟน ปรากฏว่า "มืด" กล้องไม่ทำงาน ปิดโปรแกรม แล้วเข้าใหม่ เคลียร์โปรแกรม close all app ก็ยังไม่หาย สุดท้าย restart เครื่อง หาย เข้าใจว่าเราคงใช้งานหนักเกินและไม่ปิดเครื่องเลย
วันที่ 09/07/2021 ตอน 10 โ่มงกว่า เป็นอีกแล้ว แต่วันนี้เป็นกับโปรแกรม line จะถ่ายรูปเพื่อส่งงาน มืด ดำ ดำสนิท แบบจอ super Amoled สเตปเดิม รีเครื่องแล้วหาย ตกตอนบ่าย 2 เครื่องค้าง ตามในคลิป
ตอน 10 โมงเช้าพึ่งรีเครื่อง มาบ่าย 2 เครื่องค้าง จะให้ผมทำยังไงดีครับ รีเครื่องทุก ๆ 1 ชั่วโมงดีมั้ยครับ