หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่าปกติถ้าโทรหา3BB แล้วจะรีบดำเนินการให้ปกติ ทางช่างสำฟรับท่านอื่นๆมาช้ามั้ยครับ
กระทู้คำถาม
3BB
ก่อนอื่น ผมมีการเรียนออนไลน์ แล้ววันนี้เป็นวันที่อาจารย์กำหนดส่งงาน แต่เมื่อคืนไฟดับ วันต่อมาคุณพ่อได้โทรหาทาง3BB แล้วพ่อบอกว่าจะมีพนักงานเข้ามาตรวจสอบ แต่เมื่อถึงเวลาประมาณ05โมงกว่าทางพนักงานนัดพน. 9โมงเช้า อยากทราบว่า แบบนี้ถือว่าปกติใช่มั้ยครับ ไม่ได้จะโจมตีหรืออะไรนะครับ ขออนุญาตสอบถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความแย่ของ 3BB
เป็นสมาชิกอินเตอร์เน็ต 3BB มานานมาก อยู่มาวันนึง ต้องเปลี่ยนที่อยู่ จึงไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันที่ยกเลิก 19/01/60 นำเร้าเตอร์ไปคืนด้วย พนักงานแจ้งว่า บริษัทจะดำเนินการคืนเงินค่า
Musashi Bank
3bb ผมต้องมีความอดทนสูงแค่ไหนหรอครับ
ต.คลองมะเดื่อ จ.สมุทรสาคร เน็ทใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 7โมงเช้าจนถึงตอนนี้ (4โมงเย็น) โทรไป 1530 ตอน 8โมงเช้า พนักงานแจ้งว่า มีปัญหาที่ภายนอก กำลังดำเนินการแก้ไข จนถึงตอนนี้ 4โมงเย็นแล้ว ยังเข้าใช้งานไม่ได้เล
Zeus.
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
3BB หลุดบ่อย
ใช้ 3BB เน็ตหลุดแทบทุกเดือน ตรงนี้พอรับได้เพราะเข้าว่ามันมีปัจจัยหลายทั้งฝนทั้งสัตว์ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทำจนท.ถึงดำเนินการช้ามากๆ โทรเข้า 1530 ก็พูดแต่แบบเดิมๆว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ที่ทำการซ่อมติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3794957
เน็ต 3bb ของท่านใดที่มีอาการติดๆ ดับๆ บ้าง แล้วทาง 3bb ใช้เวลาในการส่งช่างมาซ่อมให้ไวแค่ไหนครับ???
ผมใช้งาน 3bb จังหวัด ชลบุรี ข้ออนุญาติแจ้งปัญหาการใช้เน็ต 3bb เน็ตมีอาการติดๆดับๆ มาตั้งแต่ประมาณวันที่ 12พค. โดยผมโทรแจ้ง ปัญหา ไปวันที่ 14 พค. เพื่อให้ทางพนักงานช่วยเช็คสัญญาณให้ว่ามีปัญหาหรือไม่ ท
สมาชิกหมายเลข 1439179
แอคเคานต์ของกลุ่มนมผงแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่งเป็นของจริงไหม
เรื่องคือเราตั้งครรภ์ลูกคนแรกค่ะมีความกังวลหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือเรื่องของผลิตภัณฑ์นมที่สามารถให้ทดแทนนมแม่ได้ เราเผื่ออนาคตว่าตัวเองจะบำรุงไม่ดีจนไม่มีน้ำนมเลยมองหาผลิตภัณฑ์เสริมจนมาเจอเพจนึงหน้าฟี
สมาชิกหมายเลข 5968877
เอกสารสูติบัตรกับใบเปลี่ยนชื่อภาษาอังกฤษ
จากในลิงค์นี้ link ของทาง MFA บอกว่าสามารถขอออกเอกสารภาษาอังกฤษได้ไม่ต้องแปล เเต่ผมไปสอบถามทางที่ว่าการอำเภอเเห่งนึง เค้าบอกว่าผมไม่มีข้อมูลในระบบออนไลน์ ต้องเอาไปแปลเท่านั้น (ขนาดผมเกิดปี 39 ยังไม่สา
สมาชิกหมายเลข 6805512
ใครใช้เน็ตTOTอยู่บ้าง ละเคยเจออาการแบบนี้มั้ย??
ที่บ้านใช้เน็ตTOT ใช้มาได้2-3ปีแล้วค่ะ แต่อยู่ดีก็เกิดอาการ ติดๆดับๆ ไฟDSLกับInternet ดับ อยู่ดีๆก็ดับ ดับได้ประมาน1-2นาที ก็ติด พอติดก็เล่นได้ไม่ถึง5นาที ละก็ดับอีกรอบ เป็นแบบนี้มา5วันแล้ว โทรแจ้งที่
สมาชิกหมายเลข 968567
wifi 3bb ปัญหาเยอะไปมั้ยครับ ตั้งแต่ติดมาติดๆดับๆตลอดแล้วชอบขึ้นให้ ยืนยันรหัสซ้ำๆ พนักงานมาทำก็เหไมือนจะทำห่วยๆ
สมาชิกหมายเลข 1965266
3BB ถอดโปรโมชั่น 15Mbps/900THB(ADSL) ออกตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ+เน็ตใช้ไม่ได้
แบ่งออกไปเป็น 2 ข้อนะครับ เรื่องบิลชำระเงิน + แพคเกจเน็ต ปกติจะชำระเงินผ่านออนไลน์ แต่เมื่อเดือนที่แล้วไปชำระเงินที่หน้าเค้าเตอร์พนักงานแจ้งว่าแพคเกจที่ใช้อยู่ไม่มีแล้ว 15Mbps/900THB(ADSL) เลยแนะนำใ
สมาชิกหมายเลข 924057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่าปกติถ้าโทรหา3BB แล้วจะรีบดำเนินการให้ปกติ ทางช่างสำฟรับท่านอื่นๆมาช้ามั้ยครับ