หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่าปกติถ้าโทรหา3BB แล้วจะรีบดำเนินการให้ปกติ ทางช่างสำฟรับท่านอื่นๆมาช้ามั้ยครับ
กระทู้คำถาม
3BB
ก่อนอื่น ผมมีการเรียนออนไลน์ แล้ววันนี้เป็นวันที่อาจารย์กำหนดส่งงาน แต่เมื่อคืนไฟดับ วันต่อมาคุณพ่อได้โทรหาทาง3BB แล้วพ่อบอกว่าจะมีพนักงานเข้ามาตรวจสอบ แต่เมื่อถึงเวลาประมาณ05โมงกว่าทางพนักงานนัดพน. 9โมงเช้า อยากทราบว่า แบบนี้ถือว่าปกติใช่มั้ยครับ ไม่ได้จะโจมตีหรืออะไรนะครับ ขออนุญาตสอบถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของโลตัส ออนไลน์ ติดต่อยากมาก
มีสั่งของโลตัส ออนไลน์ไป หลายครั้งมากจนนับไม่ถ้วน เพราะเห็นว่าไม่ไกลจากบ้านมาก..น่าจะส่งไวอยู่...อาจะมีย่งครั้งที่ล่าช้าไปบ้างไม่เคยว่า เพราะเข้าใจในส่วนนึงแต่รอบนี้หนักเกินไป.. 1.ถ้าเคลมว่าส่งของทัน
สมาชิกหมายเลข 4183117
3BB ถอดโปรโมชั่น 15Mbps/900THB(ADSL) ออกตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ+เน็ตใช้ไม่ได้
แบ่งออกไปเป็น 2 ข้อนะครับ เรื่องบิลชำระเงิน + แพคเกจเน็ต ปกติจะชำระเงินผ่านออนไลน์ แต่เมื่อเดือนที่แล้วไปชำระเงินที่หน้าเค้าเตอร์พนักงานแจ้งว่าแพคเกจที่ใช้อยู่ไม่มีแล้ว 15Mbps/900THB(ADSL) เลยแนะนำใ
สมาชิกหมายเลข 924057
สอบถามเกี่ยวกับกฎหมายล้มละลายค่ะ
พอดีว่าในห้องอาจารย์ถามถึงกรณีที่ จพท.ได้ดำเนินการตามมาตรา104คือ เมื่อพ้นกำหนดเวลาสองเดือนนับแต่วันโฆษณาคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดแล้ว ให้เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์รีบนัดลูกหนี้และเจ้าหนี้ทั้งหลายมาพร้อ
สมาชิกหมายเลข 4794574
ความแย่ของ 3BB
เป็นสมาชิกอินเตอร์เน็ต 3BB มานานมาก อยู่มาวันนึง ต้องเปลี่ยนที่อยู่ จึงไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันที่ยกเลิก 19/01/60 นำเร้าเตอร์ไปคืนด้วย พนักงานแจ้งว่า บริษัทจะดำเนินการคืนเงินค่า
Musashi Bank
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
เน็ต 3bb ของท่านใดที่มีอาการติดๆ ดับๆ บ้าง แล้วทาง 3bb ใช้เวลาในการส่งช่างมาซ่อมให้ไวแค่ไหนครับ???
ผมใช้งาน 3bb จังหวัด ชลบุรี ข้ออนุญาติแจ้งปัญหาการใช้เน็ต 3bb เน็ตมีอาการติดๆดับๆ มาตั้งแต่ประมาณวันที่ 12พค. โดยผมโทรแจ้ง ปัญหา ไปวันที่ 14 พค. เพื่อให้ทางพนักงานช่วยเช็คสัญญาณให้ว่ามีปัญหาหรือไม่ ท
สมาชิกหมายเลข 1439179
สอบถามเรื่องการยกเลิกสัญญาอินเทอร์เน็ต 3BB กรณีย้ายบ้านใกล้ๆ แต่ถูกเริ่มสัญญาใหม่ / ตอนนี้ใกล้หมดช่วงพักสัญญาแล้ว ควรทำอ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมีเรื่องอยากสอบถามเพื่อเป็นความรู้ และขอคำแนะนำจากท่านที่มีประสบการณ์หรือข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้แจ้งเรื่องกับ 3BB ขอ ย้ายสถานที่ติดตั้
สมาชิกหมายเลข 4022446
ใครเคยบิดเงินแอป Credit U บ้างค่ะ
เรากดมา 7250 แต่ได้เงินจริงๆ ประมาณ 6100 แต่เราครบกำหนดชพระวันนี้ เรามีเงินไม่พอที่จะจ่ายคืนอยากทราบว่ามันจะโทรตามเบอร์ในมือถือเรา หรือ โทรมาหากับที่ทำงานเราไหมค่ะ พอดีช่วงนี้เราช็อตจริงๆค่ะ ถ้าบิดมัน
สมาชิกหมายเลข 7146407
3BBไวไฟบ้าน มีปัญหาบ่อยจะเปลี่ยนค่ายแต่ติดสัญญา
เนื่องจากเราได้ติดตั้งไวไฟของ 3BB มาเป็นเวลาประมาณ9เดือน แต่ไวไฟกลับมีปัญหาตั้งแต่เดือนแรกที่ติดตั้ง และมีปัญหาจุกจิกมาทุกเดือน บางเดือนก็หลายครั้งเราต้องค่อยโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์จนเหนื่อย บางครั้งตอ
สมาชิกหมายเลข 4308881
เอกสารสูติบัตรกับใบเปลี่ยนชื่อภาษาอังกฤษ
จากในลิงค์นี้ link ของทาง MFA บอกว่าสามารถขอออกเอกสารภาษาอังกฤษได้ไม่ต้องแปล เเต่ผมไปสอบถามทางที่ว่าการอำเภอเเห่งนึง เค้าบอกว่าผมไม่มีข้อมูลในระบบออนไลน์ ต้องเอาไปแปลเท่านั้น (ขนาดผมเกิดปี 39 ยังไม่สา
สมาชิกหมายเลข 6805512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่าปกติถ้าโทรหา3BB แล้วจะรีบดำเนินการให้ปกติ ทางช่างสำฟรับท่านอื่นๆมาช้ามั้ยครับ