หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงิน line premium ID เกิน
กระทู้คำถาม
Line@ (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE Pay
Mobile Application
เน็ตค้างเลยชำระเงิน line premium ID เกินไป 2 ครั้ง ขอคืนเงินยังไงครับ แถมระยะเวลาที่ใช้ไม่เพิ่มด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อ Premium ID ของ Line@ แต่ไม่สามารถใช้งานได้
@kka4096h ซื้อ Premium ID ของ Line@ เมื่อ 7/2/62 เวลา 13.33 โดยการชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ แนบเอกสารไป 5 ครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งาน Premium ID ได้ ปกติต้องรอตรวจสอบนานแค่ใหนครับ หรือต้องท
สมาชิกหมายเลข 2427923
ทําไมใช้ lazada pay later ไม่ได้
ทําไมใช้ lazada pay later ไม่ได้ใช้ lazada pay later ไม่ได้ครับ ไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยจ่ายช้า จ่ายแล้วแต่ใช้ไม่ได้เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 9040564
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ต้องการกู้ไลน์
คือเครื่องที่ใช้เข้าไลน์ไว้พัง หน้าจอค้าง,ดับเปิดไม่ติด เลยไปซื้อเครื่องใหม่ ประเด็นคือ เราจำรหัสและรหัสอีเมลไม่ได้เนื่องจากสมัครมานานแล้ว เราเลยลองทำตามวิธีในเน็ตที่ให้กดว่าไม่ใช่ฉัน แล้วสมัครใหม่ใ
สมาชิกหมายเลข 9039168
ถูกหักเงินไม่ทราบที่มาจากกระเป๋า Line Pay
ขอสอบถามเพื่อนๆ ในพันทิพค่ะ ในวันที่ 10 ที่ผ่านมาช่วงเที่ยง ระหว่างพักเที่ยงที่บริษัท มีรายการหักเงินออกจากกระเป๋า line pay wallet ที่ปกติใช้เติมเงินเป็นค่าส่วนต่อขยาย BTS 15 บาทต่อเที่ยวเท่านั้น (เติ
KUGAN
เสียเงินซื้อแพคเกจ YouTube premium จาก AIS แต่เข้าใช้งานไม่ได้
อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันบ้าง เสียเงินซื้อ YouTube premium แต่ใช้งานไม่ได้ โดนหักเงินเรียบร้อย โทรไปทาง call center ais ก็ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้แก้ปัญหาให้เรา แต่ผลักภาระให้เราไปหาทางเอา
สมาชิกหมายเลข 8802325
กดยกเลิก line premium ไปแล้วแต่ทำไมยังมีการเรียกเก็บเงิน ส่งมาที่เมลล์
ก่อนหน้านี้ได้ทดลองใช้ line premium ครับ แล้วก็กดยกเลิกไปในแอปสโตร์ แต่ในไลน์ที่ใช้ก็ยังไม่ยกเลิก แถมยังมีการแจ้งเก็บเงินมาทางเมลล์อีก งงว่าแบบนี้ผมจะโดนหักเงินหรือป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 2664086
เน็ต Ais Fiber ใช้งานไม่ได้หลังจากชำระยอดค้างแล้ว
ตอนนี้ผมชำระไปแล้ว 1 บิล ไม่ทราบว่าทาง Ais จะเปิดสัญญาณให้มั้ยครับ 8804658553
สมาชิกหมายเลข 8563547
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Line@ (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE Pay
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงิน line premium ID เกิน